Làm tóc xoăn đón Tết, sau một đêm ngủ dậy cô gái tá hỏa khi soi gương

"Đây là tóc mình lúc mới làm và sau 1 đêm ngủ dậy. Theo mình nghĩ các bạn tóc ngắn đừng bao giờ làm xoăn lơi như mình. Cái Tết có được trọn vẹn hay không phần nào phụ thuộc vào ông thợ làm tóc".

Làm tóc xoăn đón Tết, sau một đêm ngủ dậy cô gái tá hỏa khi soi gương

Nằm trong chuỗi chủ đề tóc tai ngày Tết, vừa qua, trong một diễn đàn trên mạng xã hội được đông đảo bạn trẻ biết đến, câu chuyện đi làm tóc để đón Tết của một cô gái đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người dùng mạng.

Theo đó, khi vừa làm xong ở tiệm, cô gái tưởng chừng cuộc đời mình sẽ lên hương từ đây khi có một mái tóc xoăn nhẹ chấm vai vô cùng dễ thương xinh xẻo. 

Tuy nhiên, tai họa chỉ ập đến sau một đêm, khi mái tóc xoăn bồng bềnh ở tiệm ấy đã nhanh chóng mất hết nếp và trông ngổn ngang khó tả. Đính kèm những hình ảnh "hiện vật", nàng này không quên để lại đôi dòng: "Đây là tóc mình lúc mới làm và sau 1 đêm ngủ dậy. Theo mình nghĩ các bạn tóc ngắn đừng bao giờ làm xoăn lơi như mình. Cái Tết có được trọn vẹn hay không phần nào phụ thuộc vào ông thợ làm tóc".

Làm tóc xoăn lơi đón Tết, cô nàng nhận cái kết cực đắng chỉ sau một đêm ngon giấc - Ảnh 1.

Ngay khi vừa được đăng tải không lâu, những hình ảnh và câu chuyện vô cùng hài hước của cô gái đã nhận được đông đảo sự quan tâm, chú ý của người dùng mạng. Rất nhiều bình luận đồng cảm và chia sẻ đã được để lại.

"Chưa thảm bằng mình nhé! 26 Tết đi tẩy - nhuộm tóc hết 700k. Chủ tiệm còn nói em chơi cả tháng cũng không bay màu. Cố giữ đầu 4 ngày bẩn không gội. Đến tối 30 gội đi chơi Tết luôn thì màu phai ra, chỗ khói - chỗ xanh - chỗ vàng".

"Hồi đó mình đi uốn đuôi tóc, trên thì duỗi. Mỗi lần muốn xoăn thì phải dùng ống xịt keo. Uốn vừa tốn tiền vừa tốn công, điên quá ra cắt ngắn luôn. Bởi vậy người ta nói bạn ăn Tết ngon hay không còn tùy thuộc vào người làm tóc".

"Giống như mình, đi làm quả đầu xoăn hết 2 triệu 8. Làm xong thăng hoa, từ chỗ làm về đến nhà tụt sự sung sướng xuống đến tận gót chân".

Làm tóc xoăn lơi đón Tết, cô nàng nhận cái kết cực đắng chỉ sau một đêm ngon giấc - Ảnh 2.

Thật sự, để có một mái tóc đẹp, bồng bềnh, đúng như mong ước cần nhiều hơn là một tay nghề tốt đến từ anh thợ cắt tóc. Lúc ở tiệm chỉ là một phần, việc chăm sóc tóc hàng ngày đủ các bước theo như hướng dẫn lại là phần khác cũng quan trọng không kém.

Qua đó mới thấy công cuộc chinh phục cái đẹp là một hành trình gian này và không thiếu những "tai nạn" khiến người ta cười ra nước mắt.

Và câu chuyện "có thù với anh thợ cắt tóc" của bạn nữ bên trên dường như không phải là quá hiếm. Tết đến, xuân về, hãy thật cẩn trọng để có một mùa đoàn viên thật nhiều niềm vui bên cạnh những người thân yêu, chị em nhé!

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.