6 phụ kiện thăng hạng gu thời trang Thu Đông năm nay

Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục dạo phố với 6 gợi ý phụ kiện thời trang cá tính từ các fashionista thế giới như hoa tai tròn, túi bao tử, kính mắt trong suốt…

Xua tan đi sự ảm đạm của ngày Thu là những chiếc kính mắt màu rực rỡ.
Xua tan đi sự ảm đạm của ngày Thu là những chiếc kính mắt màu rực rỡ.
Hoa tai tròn
Empty

Hoa tai tròn với đủ kích cỡ luôn thời trang và được yêu thích. Không chỉ làm bằng bạc hay mạ vàng, những chiếc khoen tròn biến tấu cùng chi tiết ngọc trai, đá quý là phụ kiện thời trang mang nét cá tính mới.

Túi belt bag

Empty

Những phom túi kinh điển và bán chạy nhất liên tục được thay đổi về kích thước để các tín đồ có thể ứng dụng nhiều cách đeo khác nhau. Kiểu dáng belt bag mang đến vẻ năng động, trẻ trung và sành điệu.

Clutch dáng mềm

Empty

Kiểu dáng bo tròn, chất liệu mềm mại, kích cỡ phóng đại làm nên chiếc clutch thời thượng có thể đồng hành cùng bạn từ công sở đến những buổi tiệc.

Paste ngọt ngào

Empty

Những chiếc túi cầm tay không quá to với sắc màu pastel ngọt ngào tạo nên điểm sáng trên cổ tay của những bóng hồng trên phố.

Túi bao tử

Empty

Những dấu hiệu nhận biết đặc trưng của thương hiệu như logo, họa tiết kẻ sọc luôn được tận dụng trên các mẫu phụ kiện để truyền đi thông điệp về phong cách thời trang cá nhân.

Mắt màu năng động

Empty

Xua tan đi sự ảm đạm của ngày Thu là những chiếc kính mắt màu rực rỡ. Từ cam, đỏ đến hồng tím, chiếc kính sẽ là phụ kiện biến hóa cùng nhiều hình dạng và kích cỡ khác biệt.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ