Suboi ghi dấu ấn tại lễ hội âm nhạc quốc tế Vrox, Nga

Suboi là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất đại diện cho Việt Nam biểu diễn ở lễ hội âm nhạc đình đám Vrox 2015.

Suboi ghi dấu ấn tại lễ hội âm nhạc quốc tế Vrox, Nga

Lễ hội âm nhạc rock-hiphop quốc tế diễn ra trong tháng 8/2015 tại thành phố Vladivostok, Nga. Được biết Guvera, app nghe nhạc đình đám quốc tế là đơn vị đã tài trợ đưa Suboi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc lần này.

Vrox 2015 quy tụ 300 nghệ sĩ, nhóm nhạc, DJ đại diện cho các nền âm nhạc Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ, Nga và Việt Nam. Chương trình diễn ra trong 3 ngày liên tục 27, 28 và 29 tháng 8/2015 và thu hút một lượng lớn khán giả quốc tế đến xem và thưởng thức.

Suboi ghi dấu ấn tại lễ hội âm nhạc quốc tế Vrox, Nga ảnh 1
Suboi trên poster của Vrox 2015

Không phụ lòng kì vọng của Guvera, Suboi đã hoàn toàn chinh phục khán giả ở Nga với khả năng “bắn rap” đỉnh bằng tiếng Anh cùng phong cách trình diễn cực chất không thua kém bất kỳ nghệ sĩ nào. Khán giả Việt Nam ở Nga cũng đến khá đông và nhiệt tình cổ vũ Suboi.

Suboi ghi dấu ấn tại lễ hội âm nhạc quốc tế Vrox, Nga ảnh 2
Suboi ghi dấu ấn tại lễ hội âm nhạc quốc tế Vrox, Nga ảnh 3
Suboi ghi dấu ấn tại lễ hội âm nhạc quốc tế Vrox, Nga ảnh 4
Suboi ghi dấu ấn tại lễ hội âm nhạc quốc tế Vrox, Nga ảnh 5
Suboi ghi dấu ấn tại lễ hội âm nhạc quốc tế Vrox, Nga ảnh 6
Suboi ghi dấu ấn tại lễ hội âm nhạc quốc tế Vrox, Nga ảnh 7
Suboi ghi dấu ấn tại lễ hội âm nhạc quốc tế Vrox, Nga ảnh 8

Suboi cùng nhiều nghệ sĩ trẻ tiềm năng như Hoàng Tôn, Cường 7, Thủy Top, PB Nation… trở thành nghệ sĩ độc quyền của Guvera cùng từ tháng 5/2015.

Đưa Suboi tham gia Vrox 2015 là hoạt động nằm trong chiến dịch “Hỗ trợ nghệ sĩ” của Guvera, với tham vọng giới thiệu ra quốc tế những gương mặt nghệ sĩ Việt trẻ tiềm năng. Trước đó, Guvera đã cho ra mắt album Soul Acoustics tập hợp những bài hits của 8 nghệ sĩ độc quyền được phối lại theo phong cách ấn tượng hơn. Ngoài ra, bài hit O.M.E.M kết hợp giữa PB Nations và nghệ sĩ quốc tế Mark Bonafide cũng là một sản phẩm chất lượng từ Guvera.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.