Sự thật bức ảnh Phạm Hương “khoe khoảnh khắc mang thai rồi vội vàng xóa đi”

Một bức ảnh được nhiều người cho là của Hoa hậu Phạm Hương đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Sự thật bức ảnh Phạm Hương “khoe khoảnh khắc mang thai rồi vội vàng xóa đi”

Mới đây, trên một trang Fanpage chuyên bàn về chuyện của làng giải trí đã chia sẻ bức hình một người phụ nữ khoe khoảnh khắc xinh đẹp của mình với bụng bầu khá lớn kèm dòng trạng thái: "Phạm Hương đăng tải bức ảnh kỷ niệm mang thai nhưng đã nhanh chóng xóa đi".

Trong hình, người phụ nữ được chụp ở góc nghiêng, cô sở hữu rất nhiều đường nét giống Hoa hậu Phạm Hương với mũi cao, cằm nhọn, đôi môi quyến rũ.

Thân hình của người phụ nữ trong ảnh cũng rất thon thả nên không ít người đã tin đây chính là "Hoa hậu quốc dân".

Sự thật về bức ảnh Phạm Hương khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi mang thai rồi vội vàng xóa đi đang được lan truyền trên MXH - Ảnh 1.

Bức ảnh được cho là của Phạm Hương đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Bức hình đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra, người phụ nữ trong hình không phải là Phạm Hương mà chỉ là có nét giống mỹ nhân gốc Hải Phòng mà thôi. 

Bức ảnh này thực chất là của một người phụ nữ có tên tài khoản Instagram là Giangdonna07. Cô đã đăng bức ảnh này trên trang cá nhân từ tháng 9/2018 và hiện tại, người phụ nữ này đã sinh một bé trai vô cùng dễ thương. 

Sự thật về bức ảnh Phạm Hương khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi mang thai rồi vội vàng xóa đi đang được lan truyền trên MXH - Ảnh 2.

Bức ảnh được Giang Donna đăng lên Instagram hồi tháng 9/2018.

50543962_2063087367114291_5667368753594556918_n
47126933_277889239549245_8492235420315856721_n

Ở những bức ảnh chụp chính diện, Giang Donna nhìn không giống Hoa hậu Phạm Hương. 

Trên Instagram, Giang Donna chia sẻ rất nhiều bức ảnh xinh đẹp của mình. Chỉ có góc nghiêng là nhìn cô giống Hoa hậu Phạm Hương còn khi chụp ảnh chính diện, Giang Donna không hề giống cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Trước đó, khi Phạm Hương thông báo sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp, có nhiều thông tin lan truyền cho rằng thực chất người đẹp này sang xứ cờ hoa để bí mật sinh con. Tin đồn này ngay sau đó đã được đại diện của Phạm Hương phủ nhận. 

Sự thật về bức ảnh Phạm Hương khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi mang thai rồi vội vàng xóa đi đang được lan truyền trên MXH - Ảnh 4.

Mới đây, Phạm Hương tiết lộ cuộc sống của cô ở nơi đất khách quê người đang rất tốt.

Ngày 14/2 vừa qua, Phạm Hương bất ngờ công khai việc đã đính hôn với bạn trai. Dẫu vậy, cô vẫn khá kín tiếng khi được người hâm mộ đặt những câu hỏi liên quan đến chuyện lấy chồng, sinh con. 

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ