Sóc Trăng: Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng may hàng ngàn m2

GD&TĐ - Trưa 24/11, Công ty cổ phần May Nhà Bè - Sóc Trăng (NBS) có trụ sở ở phường 7, TP Sóc Trăng xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ xưởng may.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Thông tin ban đầu, vào lúc 11 giờ ngày 24/11, Công ty cổ phần May Nhà Bè - Sóc Trăng (NBS) xảy ra vụ hỏa hoạn gây thiệt hại nặng.

Vào thời điểm trên, công nhân Công ty cổ phần May Nhà Bè phát hiện lửa phát ra từ cuối dãy nhà máy và đã hô hoán cho lực lượng chữa cháy tại chỗ dập lửa và báo cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Khi lực lượng tại chỗ không dập được đám cháy, trên 100 công nhân bỏ chạy ra ngoài. Một lúc sau, nhiều xe chữa cháy của Công an tỉnh Sóc Trăng đã đến hiện trường dập lửa.

Tuy nhiên, do lửa phát quá nhanh, vật liệu trong xưởng may dễ cháy nên toàn bộ khu xưởng may rộng hàng nghìn mét vuông bị thiêu rụi. Ngọn lửa phủ trùm nhà xưởng và khu làm việc của công ty. Bên trong đã cháy rụi từ xưởng may cho đến kho chứa thành phẩm và khu làm việc.

Được biết, sáng cùng ngày có một nhóm người đến hàn điện ở khu vực xưởng may. Khi hoạt động hàn điện đang diễn ra thì xuất hiện đám cháy.

Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra và hiện chưa thống kê được tài sản thiệt hại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.