Sir Alex thử nghiệm đội hình trước Galatasaray

Sir Alex thử nghiệm đội hình trước Galatasaray

(GD&TĐ) - Sau khi đã chính thức giành cho mình tấm vé đi tiếp, Sir Alex khẳng định Man United sẽ có hàng loạt sự thay đổi trong đội hình ở chuyến làm khách của Galatasaray rạng sáng mai.

Man United sẽ có hàng loạt sự thay đổi trong đội hình trong chuyến làm khách Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng mai
Man United sẽ có hàng loạt sự thay đổi trong đội hình trong chuyến làm khách Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng mai

Theo đó ngoài những cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương, trong chuyến làm khách tại Istanbul rạng sáng mai, đội hình của Man United sẽ không có những cái tên nổi bật như Wayne Rooney, Rio Ferdinand, Ryan Giggs, Paul Scholes, David De Gea và Robin van Persie. Phát biểu với báo giới vị chiến lược gia người Scotland thừa nhận Man United sẽ có tới 7 sự thay đổi trong đội hình ở chuyến làm khách này.

Lịch thi đấu lượt trận thứ 5 ngày 21/11:

00:00 ngày 21/11:

Spartak Moskva    -    Barcelona    

BATE Borisov    -    Lille    

02:45 ngày 21/11:

Benfica    -    Celtic    

Galatasaray    -    Man Utd    

CFR Cluj    -    Braga    

Nordsjaelland    -    Shakhtar    

Juventus    -    Chelsea    

Valencia    -    Bayern Munchen    

00:00 ngày 22/11:  

Zenit    -    Malaga   

Darren Fletcher có thể sẽ là người đeo chiếc băng đội trưởng của đại diện đấu trường Premier League. Với việc Chris Smalling cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở chuyến làm khách này có lẽ nhằm đảm bảo sẽ sẵn sàng trở lại trong trận đấu với QPR tại Old Trafford vào thứ 7 do đó Michael Carrick được dự đoán sẽ đá cặp cùng ngôi sao trẻ Scott Wootton ở vị trí trung vệ.

Phil Jones cũng se có trận đấu đầu tiên trong mùa giải sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu bởi ca phâu thuật đầu gối: “Đó se là một ngày trọng đại cho Phil Jones. Cậu ấy đã có nguy cơ phải nghỉ thi đấu cả mùa giải nhưng đã trở lại tập luyện đầy đủ với các đồng đội thời gian gần đây. Phil Jones mới chỉ 20 tuổi do đó vẫn còn rất nhiều thời gian cho cậu ấy”, Sir Alex cho biết thêm.

Vị chiến lược gia người Scotland cũng tiết lộ sẵn sàng trao cơ hội đá chính cho tiền vệ 18 tuổi Nick Powell, người đã gia nhập Man United từ Crewe trong mùa hè vừa qua: “Hầu hết các cầu thủ trong đội hình của chúng tôi đều là nhưng người có kinh nghiệm để thi đấu trước một đám đông lớn. Nhưng với Nick Powell đó là một điều hoàn toàn khác. Cậu ấy đã vào sân từ băng ghế dự bị trước 76.000 CĐV nhưng đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Nick Powell ở đấu trường châu Âu”.

“Đó sẽ là một ngày quan trọng với cậu ấy nhưng Nick Powell là một cầu thủ có ý chí, đó là điều quan trọng”.

Trong bài phát biểu của mình Sir Alex cũng lên tiếng khẳng định: “Chúng tôi không xem các cầu thủ trẻ như một canh bạc. Những gì tôi muốn xem xét là danh tiếng của chúng tôi và chúng ta phải công bằng với các đội bóng khác trong bảng đấu”.

“Khi chúng tôi thảo luận về đội hình xuất phát cho trận đấu ngày mai, chúng toi phải xem xét nghiêm túc các phương tiện truyền thông và sự phản ứng từ công chúng như thế nào vì vậy chúng tôi đã phải suy nghĩ rất khó khăn về những cầu thủ chúng tôi đã chọn”.

Trung Kiên (theo ESPN)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ