Ở giai đoạn bên kia sườn dốc sự nghiệp, Ronaldo vẫn kiếm tiền kinh khủng như vậy. Thế nên, không có gì khó hiểu khi các chuyên gia đánh giá tổng giá trị ròng của Ronaldo lên tới 430 triệu euro.
Đi vào cụ thể, hãy nói tới lương của Ronaldo tại Juventus. Lão bà trả cho CR7 30 triệu euro/mùa theo hợp đồng tới 2022. Vậy nếu không có gì trục trặc, Ronaldo sẽ nhận về 120 triệu euro từ đội bóng thành Turin sau khi đáo hạn giao kèo. Chia bình quân mỗi tuần, Ronaldo bỏ túi hơn 576.000 euro, mỗi giây thì xấp xỉ 1 euro.
Về hợp đồng quảng cáo, nhãn hàng nổi bật nhất trong danh sách Ronaldo đại diện là Nike. Anh là người thứ 2 được hãng đồ thể thao khổng lồ này ký hợp đồng trọn đời sau siêu sao bóng rổ LeBron James.
Được biết, hợp đồng của James rơi vào ngưỡng 1 tỷ USD và Ronaldo nhiều khả năng cũng được đãi ngộ tương đương. Một loạt thương hiệu khác cũng gắn với hình ảnh của Ronaldo còn có Armani, Tag Heuer, Egyptian Steel, EA Sports, PokerStars và Castrol.
Ngoài việc đứng ra làm đại diện, Ronaldo còn tự xây dựng thương hiệu CR7 cho riêng mình, đi đầu là sản phẩm đồ lót. Tiếp đó, là một loạt các đầu mục khác như quần jeans, khách sạn, phòng gym, trung tâm cấy tóc...
Về mặt mạng xã hội, Ronaldo là vận động viên đầu tiên đạt mốc 200 triệu người theo dõi trên Facebook, Instagram và Twitter. Trang Facebook của anh có hơn 122 triệu like, bỏ xa 90 triệu của Messi và 58 triệu của diễn viên Dwayne Johnson.
Cùng với đó, Ronaldo còn là nhân vật được theo dõi nhiều nhất Instagram với hơn 202 triệu, con số làm choáng ngợp cả các sao lớn như Selena Gomez, The Rock và Ariana Grande.