Quảng Bình: Khảo sát xây dựng sân golf quy mô 36 lỗ

GD&TĐ - Ngày 19/3, Tập đoàn Great White Shark đã có chuyến khảo sát và ký kết hợp tác tư vấn thiết kế dự án sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh với quy mô sân golf 36 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế có tổng diện tịch 175ha và có tổng mức đầu tư gần 1000 tỷ đồng.

Ông Võ Minh Hoài chủ tịch tập đoàn Trường Thịnh và ông Greg Norman – một golf thủ huyền thoại ký kết hợp tác khảo sát, xây dựng sân golf.
Ông Võ Minh Hoài chủ tịch tập đoàn Trường Thịnh và ông Greg Norman – một golf thủ huyền thoại ký kết hợp tác khảo sát, xây dựng sân golf.

Dự án đầu tư xây dựng dự án sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh nằm ở khu vực được tỉnh Quảng Bình quy hoạch xây dựng các công trình thể thao và du lịch. Tập đoàn Great White Shark là đơn vị thiết kế sân golf nổi tiếng hàng đầu thế giới, do ông Greg Norman – một golf thủ huyền thoại được Tập đoàn Trường Thịnh lựa chọn là đơn vị tư vấn, thiết kế sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh.

Tập đoàn Great White Shark đã xây dựng 104 sân golf ở 34 quốc gia trên toàn thế giới.

Ông Greg Norman, Chủ tịch Tập đoàn Great White Shark cho rằng, vị trí sân golf là một trong những địa điểm hội tụ được rất nhiều yếu tố nhưng địa hình, điều kiện tự nhiên khác đảm bảo xây dựng được sân golf có chất lượng hàng đầu thế giới.

Ông Greg Norman cũng khẳng định rằng, việc thiết kế, xây dựng sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh sẽ không làm ảnh hưởng đến môi trường mà thay vào đó có thể giữ nguyên hiện trạng tự nhiên, giảm thiểu những tác động đến bề mặt và tạo nên cảnh quan đẹp trên diện tích đất cho phép xây dựng.

Bên cạnh đó, sân golf này được xây dựng sẽ mở ra cơ hội lớn cho ngành du lịch – dịch vụ của tỉnh Quảng Bình bởi sân golf sẽ là khu giải trí cao cấp, là cơ hội thu hút khách du lịch quốc tế đến với Quảng Bình nhiều hơn.

Ông Võ Minh Hoài, Chủ tịch Tập đoàn Trường Thịnh chia sẻ, dự án sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh được xây dựng, đó là lúc giấc mơ làm thay đổi giá trị kinh tế của vùng đất khó khăn của tỉnh nghèo Quảng Bình trở nên hiện thực.

Xây dựng sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh không chỉ phục vụ nhu cầu hoạt động thể thao của người dân trong tỉnh, các địa phương ở lân cận mà còn là sân chơi để các doanh nhân, chuyên gia, khách quốc tế đến làm việc và tham quan tại tỉnh Quảng Bình có cơ hội tham gia tập luyện và thi đấu.

 Sau hơn 25 năm thành lập và đi vào hoạt động và phát triển, bên cạnh lĩnh vực xây dựng, Tập đoàn Trường Thịnh là nhà đầu tư tiên phong ở tỉnh Quảng Bình trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng với nhiều dự án như: Khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort, Khu du lịch sinh thái động Thiên Đường; Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang; và tiếp theo là Dự án sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ