Quảng Bình: Đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ

GD&TĐ - Ngày 30/4, trong khuôn khổ tuần lễ Văn hóa – Du lịch Đồng Hới năm 2017 đã diễn ra lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ.

Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ được tổ chức hàng năm vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 trong khuôn khổ Tuần Văn hoá - Du lịch Tp. Đồng Hới.
Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ được tổ chức hàng năm vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 trong khuôn khổ Tuần Văn hoá - Du lịch Tp. Đồng Hới.

Lễ hội đua thuyền năm nay có sự tham gia của 8 đội đua, với gần 200 vận động viên đến từ các địa phương thuộc thành phố Đồng Hới. Các đội đua được chia làm 2 bảng để thi đấu với cự ly 7.000m, 6 đội có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vào vòng đua chung kết.

Kết thúc cuộc đua, đội đua của phường Hải Thành đã giành giải nhất…

Lễ hội đua thuyền là một hoạt động thể thao dưới nước mang đậm bản sắc văn hóa lễ hội, văn hóa dân gian và bản sắc dân tộc Việt Nam.

Tại Quảng Bình phong trào bơi trải truyền thống được phát triển rộng khắp trên địa bàn toàn tỉnh thu hút sự tham gia cổ vũ, hưởng ứng nghiệt tình của mọi tầng lớp nhân dân.

Đây là một môn thể thao mang tính tập thể cao, đòi hỏi mỗi vận động viên cần phải có sức khỏe bền bỉ, đoàn kết mới có thể giành thành tích tốt.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như tinh thần thi đấu đầy quyết tâm, các đội đua đã mang đến cho du khách trong và ngoài tỉnh những giây phút hứng thú trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Quảng Bình…

Một số hình ảnh của lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ TP Đồng Hới sáng 30/4:

Quảng Bình: Đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ ảnh 1Quảng Bình: Đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ ảnh 2Quảng Bình: Đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ ảnh 3Quảng Bình: Đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ ảnh 4Quảng Bình: Đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ ảnh 5Quảng Bình: Đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ ảnh 6Quảng Bình: Đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ ảnh 7

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.