Quân đội Syria tấn công đỉnh đồi chiến lược ở Hama

GD&TĐ - Chỉ một ngày sau khi diễn ra vài cuộc tấn công bất thành của các nhóm nổi dậy thánh chiến ở tây bắc Hama, Quân đội Syria đã chủ động tiến vào đỉnh đồi trọng yếu Tal Malah – Hãng tin AMN cho biết hôm nay (28/6).  

Lực lượng quân đội Syria
Lực lượng quân đội Syria

Dẫn đầu bởi lực lượng Tiger tinh nhuệ, Quân đội Syria đã bắt đầu ngày mới bằng các tấn công vào các hàng phòng thủ của Jaysh Al-Izza ở trục phía tây Tal Malah và thị trấn Jibeen lân cận.

Đến nay, chưa có tiến bộ nào được báo cáo từ phía Quân đội Syria.

Mục tiêu chính của việc chiếm lại Tal Malah và Jibeen là mở lại con đường thiết yếu nối 2 căn cứ của chính phủ là Mhardeh và Al-Sqaylabiyeh.

Đầu tháng này, các nhóm phiến quân Hay’at Tahrir Al-Sham và Jaysh Al-Izza đã tiến hành một cuộc tấn công bất ngờ vào Tal Malah và Jibeen và sau đó đã chiếm được các địa điểm này.

Cuộc tấn công của phiến quân vào các địa điểm trên cho thấy Quân đội Syria mất cảnh giác vì họ chủ yếu tập trung ở mặt trận Kafr Naboudeh.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.