Quân đội Syria lại “vớ được” một lượng lớn vũ khí ở Quneitra

GD&TĐ - Trong hoạt động nhằm đảm bảo an ninh tại các thị trấn mới giải phóng ở tỉnh Quneitra, các lực lượng Syria đã tìm thấy thêm nhiều vũ khí của phiến quân.  

Vũ khí quân đội Syria thu giữ được ở Quneitra
Vũ khí quân đội Syria thu giữ được ở Quneitra

Những loại vũ khí quân đội Syria thu được bao gồm tên lửa TOW của Mỹ, súng trường, súng bắn tỉa, súng phóng lựu... cùng nhiều loại đạn dược khác nhau.

Bên cạnh đó thực phẩm, thuốc thang cũng được tìm thấy ở các căn cứ mà trước đây nhóm Mũ trắng đã sử dụng trước khi chạy trốn.

Các chiến binh chiến đấu cho chi nhánh của al-Qaeda đã bỏ Jabat al-Khashab và Taranja về phía bắc theo thỏa thuận hòa bình.

Trong khi đó, Nga và Syria tiếp tục gỡ bom mìn trước khi thường dân có thể an toàn trở về nhà mình.

Hình ảnh vũ khí quân đội Syria thu giữ được:

Trong một diễn biến khác, phiến quân đã tiến hành một cuộc không kích để tiêu diệt binh lính của quân đội Syria ở phía đông bắc Latakia – các nhà hoạt động ủng hộ phe đối lập ở Syria cho biết.

Theo đó, phiến quân đã phục kích vào một nhóm lớn binh lính của lực lượng Tiger tinh nhuệ của quân đội Syria tại mặt trận Jabal Al-Akrad, ít nhất 22 binh lính của lực lượng này đã thiệt mạng trong cuộc phục kích.

Tuy nhiên, mặc dù có thông tin trên nhưng lực lượng Tiger hiện không hoạt động ở Jabal Al-Akrad hay ở tỉnh Latakia.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.