Phụ nữ lo liệu việc nhà đôi tay thô, khô nẻ trông rất khó coi: Dạy bạn một mẹo nhỏ, bàn tay vừa trắng vừa mịn!

GD&TĐ - Thời điểm giao mùa chính là lúc làn da dễ bị tổn thương nhất, lúc này bàn tay rất khô, kể cả bôi thêm kem dưỡng ẩm cũng không có hiệu quả. Dưới đây sẽ là cách giúp chúng ta giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả mà không tốn kém.

Phụ nữ lo liệu việc nhà đôi tay thô, khô nẻ trông rất khó coi: Dạy bạn một mẹo nhỏ, bàn tay vừa trắng vừa mịn!

Bước đầu tiên: Loại bỏ da chết

Làn da quanh cơ thể đều có sự trao đổi và xuất hiện da chết, hơn nữa, đôi tay là một trong những nơi có nhiều da chết nhất. Lớp da chết tích tụ, đôi tay sẽ trở nên “xấu xí”, vì vậy đầu tiên chúng ta nên dùng một mẹo nhỏ này để tẩy da chết.

Thêm chút dấm trắng hoặc nước cốt chanh ngâm tay trong 5 phút, có thể làm mềm lớp da chết, sau đó dùng sản phẩm tẩy da chết để tẩy, bạn sẽ phát hiện rất nhiều cáu bẩn bị tẩy sạch mà khi rửa tay bình thường không thể đạt hiệu quả như này.
Bước thứ hai: Làm mềm lớp sừng

Sau khi tẩy da chết, chúng ta sẽ làm mềm lớp da bên ngoài.

Để làm mềm da, cho vài giọt dầu ô liu vào nước ấm, ngâm 2 tay vào, giữ 15 phút. Làm như vậy có thể cải thiện hiện tượng da thô khô, giúp da mềm, sau đó có thể bôi đều kem dưỡng da đặc hiệu, kết hợp massage, như vậy có thể nhanh chóng làm mềm da.

Phụ nữ vì bận bịu chăm sóc gia đình, đôi tay không thể tránh bị thô khô ráp. Mà tay lại là khuôn mặt thứ hai của phụ nữ nên họ rất coi trọng, ai cũng không muốn tay trở nên thô ráp.

Dùng trứng gà và muối làm kem dưỡng da

– Đầu tiên đập 1 quả trứng, lấy lòng trắng ra bát, sau đó thêm chút muối và đánh đều.

– Đánh đều một lúc là được, sau đó trực tiếp bôi lòng trắng trứng lên tay, chà tay đi chà tay lại, khoảng 5 phút dùng nước rửa sạch.

Bởi vì muối giúp tẩy da chết và lòng trắng trứng có tác dụng giữ ẩm tái tạo da, vì vậy chúng ta sẽ cảm thấy tay mịn màng hơn rất nhiều, kiên trì dùng hàng ngày chúng ta sẽ cảm nhận được những sự thay đổi rõ rệt.

Theo phunugiadinh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.