Phó Thủ tướng Thái Lan đến Việt Nam cổ vũ VĐV Thái Lan

GD&TĐ - Sáng 26/9, Phó Thủ tướng Thái Lan Thanasak Patimaprakorn có chuyến thăm và động viên các vận động viên (VĐV) Thái Lan thi đấu tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2016 (ABG 5).

Sự có mặt của Phó Thủ tướng Thanasak Patimaprakorn tại các địa điểm thi đấu như tiếp thêm niềm tin, tinh thần cho các VĐV Thái Lan thi đấu.
Sự có mặt của Phó Thủ tướng Thanasak Patimaprakorn tại các địa điểm thi đấu như tiếp thêm niềm tin, tinh thần cho các VĐV Thái Lan thi đấu.

Ông Thanasak Patimaprakorn đã trực tiếp đến bãi biển Sơn Thủy, quận Ngũ Hành Sơn, (TP Đà Nẵng) và đã dự khán tại hai điểm thi đấu của môn Điền kinh và Bóng gỗ tại bãi biển Sơn Thủy để cổ vũ các VĐV thi đấu.

Sự có mặt của Phó Thủ tướng Thanasak Patimaprakorn tại các địa điểm thi đấu như tiếp thêm niềm tinh, tinh thần thi đấu mạnh mẽ cho các VĐV Thái Lan, với mục tiêu giành những thành tích cao hơn tại ABG5.

Ông Thanasak Patimaprakorn đánh giá cao công tác chuẩn bị của nước chủ nhà Việt Nam cũng như đơn vị đăng cai là TP Đà Nẵng; bày tỏ sự ấn tượng về tính hiếu khách của người dân Đà Nẵng, sự chuẩn bị về cơ sở vật chất, công tác tình nguyện viên, an ninh tại các địa điểm thi đấu.

Tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2016 (ABG 2016), đoàn thể thao Thái Lan tham gia với 785 VĐV và là một trong những đoàn thể thao có số lượng VĐV thanm dự đông đảo nhất. Tính đến thời điểm hiện tại đoàn thể thao Thái Lan đã giành được tổng 12 huy chương các loại (trong đó có: 3 HCV, 3 HCB và 6 HCĐ).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ