Trước khi bị bắt, Quang ‘Rambo’ thường xuyên khoe mẽ “núi” tiền vàng

Quang “Rambo” trước lúc bị bắt thường xuyên khoe dây chuyền vàng, nhẫn lớn, đi bán sim số đẹp nhiều tỷ. Quang livestream cảnh chia cả đống tiền lớn cho anh em.

Quang "Rambo" khoe núi tiền.
Quang "Rambo" khoe núi tiền.

Cưỡng đoạt 200 triệu đồng trong một "cáp" đòi nợ, Đỗ Văn Quang (tức Quang “Rambo”, 35 tuổi, quê Phú Thọ, trú ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) và đàn em vừa bị bắt.

Quang “Rambo” là giang hồ có máu mặt ở các tỉnh phía Bắc. Quang quy tụ đàn em về Hà Nội hoạt động cho vay lãi và nhận cáp đòi nợ thuê.

Không giấu diếm hoạt động trái pháp luật, Quang khoe việc bảo kê tại các nhà hàng, vũ trường, tự hào kể về cuộc sống giang hồ.

Quang thường lên mạng livestream khoe xe, vàng, dây chuyền to, các núi tiền mệnh giá cao, khoe việc tiêu tiền như nước, mua bán, xử lý các thương vụ đòi nợ thuê, bán sim “khủng” với giá tiền tỷ.

Quang ‘Rambo’ trước khi bị bắt thường xuyên khoe mẽ với tiền vàng
Quang "Rambo" và Khá "Bảnh" trước khi bị bắt.

Kênh youtube, facebook của Quang "Rambo" có rất nhiều người theo dõi và cổ vũ.

Quang Rambo có mối quan hệ thân thiết với nhóm giang hồ Dũng "trọc" Hà Đông, Huấn "hoa hồng" và Khá "bảnh" (lúc chưa bị bắt). Các giang hồ mạng thường gặp mặt rồi livestream để khuyếch trương thanh thế.

Những người này lấy làm thích thú khi được lọt vào bảng xếp hạng top 10 giang hồ 4.0 Việt Nam.

Trước thời điểm hoạt động phi pháp của Quang “Rambo” bị đưa ra ánh sáng, nhiều giang hồ mạng cũng đã bị bắt. Gần đây nhất phải kể tới Khá “Bảnh” bị khởi tố về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc, trước đó là "thánh chửi" Dương Minh Tuyền, Dũng “trọc”… 

Ngay sau khi Quang “Rambo” bị bắt, cái tên được nhiều người nhắc tới là đại ca giang hồ 8X - Huấn “Hoa hồng”.

Huấn tên thật là Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1984 ở Yên Bái. Người này tự giới thiệu là tổng giám đốc công ty chuyên cho vay - cầm đồ tại TP.HCM.

Cuối tháng 7 vừa qua xuất hiện tin đồn Huấn “Hoa hồng” bị bắt, người này đã livestream, đính chính tin đồn, khẳng định mình chưa bị bắt. 

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.