Thầy giáo dạy lái xe lên tiếng về việc bị đánh vì sờ đùi nữ học viên

Ông Phạm Tuấn Anh, giáo viên Trung tâm Dạy nghề Sao Bắc Việt (Hà Nội), cho biết ông không sờ đùi nữ học viên khi dạy lái xe. Người này đã đề nghị cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Thầy giáo dạy lái xe lên tiếng về việc bị đánh vì sờ đùi nữ học viên

Theo nội dung clip được chia sẻ trên mạng, một phụ nữ đi cùng người đàn ông được cho là chồng cãi vã với giáo viên dạy lái xe. Sau đó, thầy giáo này bị đánh vì bị cho là sờ đùi nữ học viên trong quá trình dạy. Người bị đánh chỉ biết ôm mặt tránh đòn và liên tục nói xin lỗi.

Trao đổi với Zing.vn chiều 8/5, ông Phạm Tuấn Anh - thầy giáo dạy lái xe xuất hiện trong clip - cho biết ngày 22/4, phụ nữ tên N.L. gọi điện cho ông xin học bổ túc lái ôtô.

Sáng 4/5, học viên này nhờ ông đến đón tại số 75 Tam Trinh (Hà Nội). Người này có bằng lái 2 năm nhưng chưa dám lái xe ra đường.

Nam giáo viên kể học viên lái xe từ Tam Trinh ra cầu Mai Động khoảng 500 m, có biểu hiện hoảng sợ, ông đỡ tay lái và điều chỉnh vô lăng giúp. 

Thay giao day lai xe len tieng ve viec bi danh vi so dui nu hoc vien hinh anh 1
Ông Tuấn Anh nói đã gửi đơn đến cơ quan chức năng đề nghị làm rõ vụ việc. Ảnh: Hoàng Minh.

"Xe số tự động, tôi vội đưa tay đặt vào đầu gối của học viên đẩy ra khỏi chân ga để xe chậm hẳn lại chứ không có chuyện sờ đùi học viên. Suốt buổi tập lái hôm đó, trong khoảng 2 giờ, tôi và nữ học viên này vẫn vui vẻ, không có gì nặng nề. Tôi có nói buổi đầu tiên sẽ hướng dẫn bạo dạn hơn với việc cầm vô lăng, các buổi sau hướng dẫn cách căn đường, xử lý tình huống giao thông”, ông Tuấn Anh nói.

Cũng theo giáo viên này, khoảng 14h ngày 5/5, ông tiếp tục đón nữ học viên tại số 75 Tam Trinh. Lúc đó, cô ấy đứng cùng bạn nữ, cách đó 15 m có nhóm thanh niên khoảng 7 người mặc áo đen, xăm trổ.

"Học viên nữ giới thiệu có em gái đi tập cùng, ngồi ghế sau. Khi tất cả vừa lên xe, 7 thanh niên xăm trổ túm cổ áo đánh túi bụi rồi kéo tôi ra khỏi xe. Tôi rất bất ngờ khi chị ta vừa đánh, vừa nói tôi sờ đùi chị ấy khi lái xe. Người ngồi ghế sau thì tập trung quay video", ông Tuấn Anh nói.

Sau đó, ông Tuấn Anh đã làm việc với Công an phường Mai Động.

"Sự việc làm tôi rất sốc, clip lan truyền trên mạng xã hội với nhiều bình luận tôi là kẻ biến thái, ảnh hưởng không nhỏ danh dự và cuộc sống cá nhân. Tôi đã nhờ luật sư lập vi bằng, đồng thời gửi đơn đến cơ quan chức năng, đề nghị làm rõ vụ việc”, giáo viên này nói.

Cũng trong sáng nay, đại diện Trung tâm Dạy nghề Sao Bắc Việt, nơi ông Tuấn Anh công tác, cho hay đơn vị này đã nhận được bản tường trình về sự việc của nam giáo viên và sẽ hỗ trợ thầy giáo này các thủ tục pháp lý nếu ông quyết định khởi kiện.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.