Đã tìm thấy thi thể cô gái 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy

GD&TĐ - Khoảng 8h sáng nay (16/5), cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể Nguyễn Thu H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội). Thi thể cách cầu Vĩnh Tuy khoảng 1km.

 Cầu Vĩnh Tuy nơi cô gái 18 tuổi nhảy xuống sông Hồng
Cầu Vĩnh Tuy nơi cô gái 18 tuổi nhảy xuống sông Hồng

Một lãnh đạo Công an phường Long Biên cũng xác nhận thi thể nạn nhân H. đã được tìm thấy. Hiện công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc, và đưa thi thể nạn nhân về gia đình để an táng.

Thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân trong đêm
Thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân trong đêm 

Trước đó, khoảng 21h30 tối 14/6, nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện một cô gái trẻ nhảy từ cầu xuống sông Hồng, trên cầu để lại một xe máy cùng đôi dép.

Ngay sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã cử lực lượng tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Theo người thân của H. cho biết cô vừa học xong cấp 3 và đang nộp hồ sơ xét tuyển vào đại học. Ngày 14/8, H. nói với gia đình đi làm sau đó xin phép sang nhà bạn trai để ăn rằm. Tuy nhiên đến đêm cùng ngày thì có người gọi điện thoại báo tin H. nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ