Con rể dùng dao đâm bố mẹ vợ trọng thương ở Hà Nội: Tiết lộ bất ngờ từ người thân

Gia đình bà L. từng ngăn cản, không cho con gái kết hôn với Ngọc, nhưng không thành.

Con rể dùng dao đâm bố mẹ vợ trọng thương ở Hà Nội: Tiết lộ bất ngờ từ người thân

Liên quan đến vụ con rể chém bố mẹ vợ trọng thương xảy ra ngày 5/6, Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) đã tạm giữ đối tượng Đỗ Công Ngọc (SN 1992, trú xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh) để điều tra, làm rõ vụ việc.

Chứng kiến vụ việc con rể truy sát bố mẹ vợ, người dân thôn Thuỵ Lôi (xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh) vẫn chưa hết bàng hoàng.

Hai nạn nhân đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: TP

Hai nạn nhân đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: TP.

Một số nhân chứng chứng kiến vụ việc cho hay, vào khoảng 18h30 tối 4/6, trong lúc mưa to, nhiều người dân thấy bà L. (mẹ vợ Ngọc) hai tay ôm ngực vừa chạy vừa tri hô làng xóm nói bị con rể đâm.

Chạy được một đoạn, bà L. gục xuống ngất tại khu vực ngõ gần nhà, trên người có nhiều máu.

Nắm được vụ việc, nhiều người chạy sang nhà bà L. thì thấy ông B. (chồng bà L.) gục ngã trên sàn nhà, với nhiều vết thương trên người. Vết máu kéo dài từ cổng vào đến khu vực ông B. nằm đã khiến mọi người hoảng hốt.

Theo một hàng xóm cạnh nhà bà L. thì thời điểm trước khi hai vợ chồng Ngọc tiến tới hôn nhân, gia đình bà L. đã ngăn cản, phản đối nhưng không thành, đôi vợ chồng trẻ vẫn quyết đến với nhau.

Trong thời gian chung sống, hai vợ chồng Ngọc có 1 người con chung khoảng 4 tuổi nhưng gần đây cuộc sống của cặp vợ chồng này không suôn sẻ.

“Cuối năm 2018, vợ chồng Ngọc sống ly thân, một thời gian sau lại quay về với nhau. Mấy hôm trước H. (vợ Ngọc) lại về nhà ông bà ngoại sống. H nay ở với ông bà ngoại, mai lại về nhà ông bà nội nhưng chủ yếu sống bên ngoại là chính”, bà Q. – hàng xóm của bà L. nói.

Theo nhiều người dân địa phương, Đỗ Công Ngọc làm nghề mộc, trước giờ chưa gây điều tiếng gì ảnh hưởng đến hàng xóm, láng giềng.

Khi chuyện xảy ra, người dân thôn Thụy Lôi hết sức bất ngờ, chẳng hiểu vì lý do gì mà Ngọc lại "xuống tay" tàn nhẫn với bố mẹ vợ mình như vậy.

Liên quan đến vụ việc, ngày 5/6, một lãnh đạo UBND xã Thụy Lâm cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an xã Thụy Lâm phối hợp với Công an huyện Đông Anh đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc trên.

Nghi phạm Đỗ Công Ngọc cũng đã đến trụ sở công an đầu thú vào tối 4/6, và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Thụy Lâm, Đỗ Công Ngọc là người thôn Thụy Lôi và chưa có tiền án, tiền sự.

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ