Bắt giữ nghi phạm vụ sát nhân giấu xác trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc

GD&TĐ - Liên quan đến vụ án giết người rồi giấu xác trong căn nhà nhiều ngày, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đơn vị đã bắt giữ được nghi phạm.

Bắt giữ nghi phạm vụ sát nhân giấu xác trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc

Theo đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an tỉnh Vĩnh Phúc đã làm rõ, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hòa (25 tuổi, ở phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Nghi phạm giết người, bỏ nạn nhân trong căn nhà ở khu phố Chiền, phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên được xác định là Lương Văn Dư, trú ở Hà Giang.

Cơ quan công an bắt Dư vào chiều ngày 11/9 tại huyện Vị Xuyên, Hà Giang, và di lý về Công an tỉnh Vĩnh Phúc để phục vụ điều tra. Hiện Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã thực nghiệm lại hiện trường để điều tra vụ án.

Theo lãnh đạo Công an xã Ngọc Minh (huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang), đơn vị đang tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Phúc để làm rõ vụ việc Lương Văn Dư là nghi phạm giết người rồi bỏ nạn nhân trong căn nhà ở khu phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên.

Dư là con út trong gia đình có ba anh em. Thời gian này, Dư đi làm ăn ở ngoài và thi thoảng về nhà với cha mẹ. Nam thanh niên này chưa lập gia đình, tại địa phương không gây gổ, đánh nhau với ai và cũng chưa có tiền án, tiền sự.

Trước đó, sáng 9/9, người dân sống tại khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một căn nhà nằm trong ngõ nên đã vào kiểm tra thì phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương nên đã nhanh chóng thông báo cho chính quyền địa phương.

Theo một người dân cho biết, căn nhà xảy ra vụ việc có hai phòng, phòng ngoài người chủ cho thuê để chứa hàng, còn phòng trong không có người ra vào.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ