Order chiếc đầm trắng sang chảnh, cô gái nhận về chiếc váy như trang phục của ""mẹ ma than khóc""

Hình ảnh trên mạng và thực tế của chiếc váy khác nhau một trời một vực khiến cô gái mua hàng online ức chế đến phát điên.

Order chiếc đầm trắng sang chảnh, cô gái nhận về chiếc váy như trang phục của ""mẹ ma than khóc""

Đã có không biết bao nhiêu bài học khi mua hàng online được đăng trên mạng nhưng có vẻ như, các chị em của chúng ta vẫn ngây thơ và dễ tin vào những lời quảng cáo thiên biến vạn hóa của các chủ shop.

Sau bao nhiêu "thảm họa" được đăng tải lên mạng thì câu chuyện này vẫn không có dấu hiệu chấm dứt.

Điển hình như mới đây, một cô nàng đã không thể không ""khẩu nghiệp"" khi nhìn lại chiếc váy mà mình order qua mạng: "Mình cứ nhìn thấy cái váy là mình lại bực mình. Một số người bán hàng thật sự không có tâm tý nào. Nhìn cái váy mà cay không ngủ nổi trưa. Tiền chỉ là một phần nào. Hí hửng cứ tưởng lấy được đồ đẹp để mặc ai ngờ nhận ngay quả cay"".

Đính kèm với bài bức xúc là hình ảnh so sánh chiếc váy khi được quảng cáo trên mạng và chiếc váy mà cô gái nhận được. Thật sự là khác nhau một trời một vực. Một bên là chiếc váy trắng sang chảnh, mặc đi dự tiệc hoặc đám cưới thì thật sự là vừa trẻ trung vừa nổi bần bật, còn một bên là chiếc váy nhìn qua ảnh đã thấy chất vải nhăn nhúm, kiểu dáng ""nhái"" kém sang chẳng khác nào hàng xưởng may vội.

Ảnh đặt hàng.
Ảnh đặt hàng.
Và ảnh nhận về, ai tinh mắt đọc ra điểm giống nhau?
Và ảnh nhận về, ai tinh mắt đọc ra điểm giống nhau? 

Theo như lời cô gái, cô bỏ ra 360 ngàn để đặt mua chiếc váy này. Nhìn chiếc váy trắng được thiết kế điệu đà, bắt mắt với kiểu dáng sang chảnh trong hình quảng cáo, chắc chắn cô gái nào cũng muốn sở hữu một cái như thế.

Thế nhưng mọi ảo vọng lung linh của cô nàng đã vỡ tan tành ngay giây phút chiếc váy được ship về tay cô. 

Bên dưới bài đăng có rất nhiều bình lụận an ủi cô gái. Nhiều người tỏ ra đồng cảm vì cũng đã từng dính vào một trường hợp tương tự. 

""Đúng là nhìn 2 cái váy chả liên quan. 1 bên thì sang chảnh chuẩn hàng thiết kế, 1 bên có khác gì hàng chợ được may vội nhái mẫu đâu. Nhìn còn xấu huống hồ mặc lên người. Chia buồn với chủ thớt"".

""Kiểu thì giống nhưng vải thì khác, cả form của chiếc váy nữa, cũng khác luôn. Tuy nhiên mua hàng cũng đừng nên tham rẻ, có câu ""tiền nào của ấy"", mình thấy luôn đúng đấy, giá tiền sẽ đi cùng chất lượng"".

""Vậy nên mình chả dám mua đồ order nữa, nhận được chẳng giống xong không mặc được cho không ai lấy, mình để ở nhà mà càng nhìn càng stress hơn vì bực và tiếc tiền. Mình bị mấy lần rồi"".

- ""Cái kiểu voan voan này thì phải tiền xịn hẳn mới có đồ đẹp. Mà kiểu mua online này cũng chán lắm. Tớ vừa mua đôi quần ống suông mà về mặc chán hẳn luôn, suông không ra suông, loe không ra loe. Chả biết sửa như thế nào. Công nhận tiền tiếc là một chuyện mà cái kiểu phấp phỏng hí hửng chờ đợi rồi tắt lịm sau 1s bóc hàng mới ức chế".

Một số người thì tranh thủ ""bóc phốt"" trường hợp mua hàng online xảy ra với chính mình hoặc người thân, bạn bè.

""Lại 1 lần nữa mình phải up cái ảnh mình bị lừa. Mua hàng online đấy"". Ảnh: Thu Hằng.
""Lại 1 lần nữa mình phải up cái ảnh mình bị lừa. Mua hàng online đấy"". Ảnh: Thu Hằng.
""Này là con bạn của mình, nó nhận hàng xong phản hồi lại thì bị block, mình nhắn tin chửi nó cũng block"". Ảnh: Bích Phương.
""Này là con bạn của mình, nó nhận hàng xong phản hồi lại thì bị block, mình nhắn tin chửi nó cũng block"". Ảnh: Bích Phương. 
Theo Afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

 Vinmec 'đi tắt đón đầu' chinh phục kỹ thuật truyền máu bào thai đỉnh cao

Vinmec 'đi tắt đón đầu' chinh phục kỹ thuật truyền máu bào thai đỉnh cao

GD&TĐ - Phát hiện 5 thai nhi nhiễm Parvovirus B19 - một bệnh lý hiếm gặp có thể khiến thai chết lưu - các bác sĩ Khoa Y học Bào thai, Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, đã can thiệp kịp thời bằng phương pháp truyền máu bào thai, giúp các bé chào đời khỏe mạnh.

Vietjet đã triển khai chương trình vận chuyển miễn phí toàn bộ hàng hóa, nhu yếu phẩm cứu trợ đến người dân vùng bão lũ.

Vietjet cùng đồng bào vượt bão lũ, lan tỏa yêu thương

GD&TĐ - Miền Trung đang oằn mình trong mưa gió. Bão chồng bão, lũ chồng lũ, bao mái nhà, ruộng đồng, con đường chìm trong biển nước. Giữa gian khó ấy, hàng triệu con tim Việt Nam cùng hướng về khúc ruột miền Trung - nơi người dân đang kiên cường chống chọi với thiên tai. Và như một lẽ tự nhiên, những trái tim nhân ái của Vietjet lại cùng hòa nhịp, chung tay sẻ chia.

Đa dạng tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên PVConnect

Đa dạng tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên PVConnect

GD&TĐ - Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ trên nền tảng số, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng phát triển thêm nhiều tiện ích mới trên ứng dụng PVConnect nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiền ngày càng đa dạng của khách hàng.

Chị Liên xúc động với gương mặt bình thường sau phẫu thuật.

Hành trình tìm lại nụ cười cho những phụ nữ nhiều năm sợ soi gương

GD&TĐ - Sau nhiều năm sống trong mặc cảm với gương mặt co giật, méo lệch và nỗi sợ không dám soi gương, bà Lê Thị Dung (Nghệ An) và chị Ngô Thúy Liên (Bắc Ninh) đã tìm lại nụ cười tự nhiên sau ca phẫu thuật vi phẫu tách mạch máu chèn ép dây thần kinh số VII tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. Chỉ sau 2 giờ đồng hồ, họ được giải thoát hoàn toàn khỏi những cơn co giật dai dẳng, để trở lại cuộc sống tự tin và trọn vẹn.