Nữ sinh gốc Việt trúng tuyển “ngủ thuê”

GD&TĐ - Sau nhiều tuần tìm kiếm, Công ty sản xuất nệm Mattress Firm (Mỹ) thông báo cô Juliane Nguyen là người trúng tuyển cho “công việc trong mơ”.

Nữ sinh gốc Việt trúng tuyển “ngủ thuê”
Nữ sinh gốc Việt trúng tuyển ngủ thuê - Hình 1

Cô Juliane Nguyen đang “thử việc”.

Theo Đài KTRK, công ty có trụ sở tại bang Texas hồi tháng 7 tìm kiếm một chuyên viên ngủ và đánh giá chất lượng nệm sản xuất ra.

Yêu cầu và nội dung công việc gồm ngủ đủ 20 giờ mỗi tuần, không tính giấc ngủ “thật”, quay các đoạn phim đánh giá chất lượng nệm để đăng trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, chuyên viên này còn phải phỏng vấn đồng nghiệp và khách hàng về thói quen ngủ, tổ chức trò chuyện trực tiếp trên Facebook để chia sẻ mẹo giúp ngủ ngon, loại nệm yêu thích ...

Ứng viên phải là người 18 tuổi trở lên, “mê ngủ” bất kể ngày đêm, có kỹ năng giao tiếp và hùng biện về những điều tuyệt vời của giấc ngủ, đồng thời phải thành thạo kỹ năng dựng phim.

Sau khi vượt qua hơn 220 đối thủ, cô sinh viên đại học Houston thể hiện quyết tâm trở thành “người ngủ thuê hoàn hảo” với tình yêu dành cho giấc ngủ cộng kỹ năng dựng phim và những ý tưởng quảng bá sáng tạo.

Theo Thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.