Những nhãn hàng có giá khủng nhất thế giới

Những nhãn hàng có giá khủng nhất thế giới
Số 1: Apple Brand value: 57.4 billion U.S. dollars Country:: United States Industry:: Computer hardware
Số 1: Apple ở Mỹ. Trị giá: 57,4 tỉ USD. Lĩnh vực: Phần cứng máy tính
Số 2: Microsoft: Brand value: 56.6 billion U.S. dollars Country:: United States Industry:: Computer software
Số 2: Microsoft ở Mỹ: Giá trị 56,6  tỉ USD. Lĩnh vực: Phần mềm máy tính
Số 3: Coca Cola: Brand value: 55.4 billion U.S. dollars Country: United States Industry: Beverages
Số 3: Coca Cola ở Mỹ, trị giá: 55,4 tỉ USD; Lĩnh vực: Đồ uống
Số 4: IBM: Brand value: 43 billion U.S. dollars Country: United States Industry: Computer software and services
Số 4: IBM ở Mỹ; Giá trị: 43 tỉ USD; Lĩnh vực: Phần mềm và dịch vụ tin học.
Số 5: Google: Brand value: 39.7 billion U.S. dollars Country: United States Industry: Internet services
Số 5: Google ở Mỹ; GIá trị: 39,7 USD; Lĩnh vực: Dịch vụ Internet.
Số 6: McDonald’s: Brand value: 35.9 billion U.S. dollars Country: United States Industry: Restaurants
Số 6: McDonald’s ở Mỹ: GIá trị: 35,9 USD; Lĩnh vực: Nhà hàng
Số 7: General Electric
Số 7: General Electric ở Mỹ: Giá trị: 33,7 USD; Lĩnh vực: Đa ngành
Số 8: Marlboro
Số 8: Marlboro ở Mỹ: Giá trị: 29,1 tỉ USD; công ty mẹ là Altria/Philip Morris International; lĩnh vực: thuốc lá
Số 9: Intel: Brand value: 28.6 billion U.S. dollars Country: United States Industry: Computer hardware
Số 9: Intel ở Mỹ: Giá trị 28,6 tỉ USD; Lĩnh vực: Phần cứng máy tính
Số 10: Nokia: Brand value: 27.4 billion U.S. dollars Country: Finland Industry: Telecom
Số 10: Nokia ở Phần Lan; Giá trị: 27,4 tỉ USD; lĩnh vực: Viễn thông

Hà Châu (Theo Xinhua)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ