Hà Nội: CSGT trả lại chiếc ví đánh rơi

GD&TĐ - Chỉ huy đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 14, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, chiến sĩ trong đơn vị vừa trả lại chiếc ví cho "khổ chủ" là một phụ nữ bên trong ví có nhiều tiền và giấy tờ quan trọng... 

Chị Đỗ Phương Anh vui mừng khi nhận lại được chiếc ví đã đánh rơi.
Chị Đỗ Phương Anh vui mừng khi nhận lại được chiếc ví đã đánh rơi.

Theo chỉ huy đội CSGT số 14, vào hồi 16h ngày 27/10 chị Đỗ Phương Anh (SN: 1993; trú tại huyện Thường Tín - TP. Hà Nội) trên đường đi trông người nhà ốm tại Bệnh viện Bach Mai, khi đi trên đường Ngọc Hồi đến ngã ba Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ có để rơi mất một chiếc ví tiền màu ghi sọc, bên trong ví có tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng.

Sau đó chị Đỗ Phương Anh có nhờ bạn bè đăng tải trên mạng xã hội nhờ tìm giúp.

Trong chiếc ví tiền màu ghi sọc, bên trong ví có tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng.
 Trong chiếc ví tiền màu ghi sọc, bên trong ví có tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng.

Khoảng 30 phút sau khi đăng tải thông tin, chị Đỗ Phương Anh nhận được điện thoại của Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn - Đội CSGT số 14, thông báo đã nhặt được chiếc ví và đang bàn giao cho Công an thị trấn Văn Điển (huyện Thanh Trì).

Tại trụ sở Công an thị trấn Văn Điển chị Phương Anh đã nhận lại toàn bộ số tài sản trên.

Trong tâm trạng vui mừng, chị Phương Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổ công tác và toàn bộ đội CSGT số 14 đã giúp đỡ chị tìm lại chiếc ví đánh rơi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.