Người thầy triệu USD

GD&TĐ - Các bạn sinh viên nói riêng và người trẻ nói chung, từng học thầy Phạm Thành Long qua mạng hoặc học trực tiếp, đều gọi ông là “Người thầy triệu USD”. Còn những doanh nhân thì coi ông là “Người thầy hiện đại”. 

Người thầy triệu USD

Những doanh nhân từng đạt thành công vượt trội sau khi học ông, và tham gia “trại Đại bàng” thì gọi ông với cái tên âu yếm “Thầy yêu”.

Thầy Phạm Thành Long từng là một luật sư uy tín, người sáng lập doanh nghiệp “Luật Gia Phạm”. Tuy nhiên, ông đã trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều, trở thành niềm cảm hứng sống và kinh doanh cho lớp lớp những doanh nhân và người trẻ đang mong muốn tham gia kinh doanh từ khi ông chuyển sang lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống và kinh doanh, phát triển tối đa giá trị bản thân.

Trong vòng 2 năm nay, khi các khóa đào tạo “Đánh thức sự giàu có” do thầy Long và cộng sự thực hiện hoàn toàn miễn phí tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, một làn sóng mới vươn lên hành động thần tốc, mạnh mẽ, để thay đổi bản thân, trở nên giàu có và hữu ích đã ngày một lớn mạnh, và có sức ảnh hưởng lan tỏa. Mỗi khóa học đều thu hút trên một ngàn doanh nhân, sinh viên, thanh niên tới tham dự.

Tại sao các khóa học của thầy Phạm Thành Long lại có sức cuốn hút đến như vậy? Không chỉ bởi cái tên khóa học đang đáp ứng nhu cầu lớn “làm giàu” của mọi người, mà còn bởi sức cuốn hút mạnh mẽ kỳ lạ của nội dung, và hình thức học.

Giảng đường của thầy Long cũng chính là sân khấu, nơi lớp học của học viên, cũng chính là cuộc sống. Cả thầy và trò đều tham gia màn diễn, để trở lại sống thực và đam mê mãnh liệt nhất. Thầy Long và các cộng sự, đã đầu tư thật sâu, thật kỹ, để có một kịch bản tuyệt vời cho lớp học, khiến học viên khi đến lớp phải cởi bỏ dần những lớp khiên giáp nặng nề trên người, cởi bỏ nỗi sợ hãi, để được sống thật là mình, bộc lộ bản thân, bộc lộ mơ ước thực sự, thể hiện khao khát yêu thương và được yêu thương.

Lớp học không chỉ có thầy giảng, trò nghe, mà mỗi người đến với lớp học, mang theo câu chuyện cuộc đời mình, bi kịch và hạnh phúc của mình, để khi được đối thoại với thầy giáo, đối thoại với chính mình, lại trở thành một bài học thấm thía, giá trị cho tất cả học viên trong lớp.

Họ cười đấy, rồi khóc đấy. Cười vì chính sự ngớ ngẩn bấy lâu của mình, khóc vì mình đã thù ghét thay vì yêu thương, vì mình đã thiếu đói tình yêu trong khi tình yêu đang ở trong chính mình. Và khi nhận ra rằng chính mình đã sai, nhận ra rằng mình đã quá lãng phí cuộc đời cho những điều vớ vẩn, sai lầm và vô nghĩa, rằng mình hoàn toàn có thể hạnh phúc và giàu có ngay lúc này, tất cả đều vỡ òa trong niềm hưng phấn tột độ.

Lớp học có nhạc, có nhảy nhót cùng nhau để giải phóng cơ thể và năng lượng, có tình yêu thương với cả người mới quen qua những cái ôm thật chặt, có cả những cơ hội đổi đời được mang đến cho mình từ chính người bên cạnh, có sự lạ chưa bao giờ xảy ra trong việc cùng nhau học xuyên ngày, xuyên đêm mà không biết mệt. Năng lượng tràn đầy trong lớp học và không ai muốn bỏ đi. Nhiều người đã kéo theo cả chồng (vợ), con, bố, mẹ, anh chị em và bạn mình cùng tới học. Họ đều gọi đó là lớp học kỳ diệu.

Vậy thầy Phạm Thành Long đã kinh doanh như thế nào để trở thành triệu phú đô la? Và trở thành niềm cảm hứng, người truyền lửa cho biết bao học viên đang phấn đấu vươn lên trở thành triệu phú và sống có ích hơn cho xã hội?

Ngoài khóa học “Đánh thức sự giàu có” hoàn toàn miễn phí, thầy Long còn mở những khóa đào tạo chuyên sâu hơn, những khóa huấn luyện cho những người thực sự muốn thay đổi vận mệnh, muốn trở thành doanh nhân lớn, tăng doanh thu gấp bội, muốn có những thành tựu để đời.

Mỗi năm, từ những khóa học, và những công ty kinh doanh khác, thầy Long thu về trên năm triệu USD, và thầy đang phấn đấu có doanh thu cá nhân lên tới mười triệu USD/năm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.