Người phụ nữ bị cứa cổ lúc nửa đêm: Lời khai rùng mình của hung thủ

GD&TĐ - Công an tỉnh Bắc Giang đã xác định được hung thủ sát hại chị Vũ Thị Ngà – người phụ nữ đi chợ lúc nửa đêm mua cá về bán chính là Trần Thị Thêm – người phụ nữ đi cùng chị Ngà.

Người phụ nữ bị cứa cổ lúc nửa đêm: Lời khai rùng mình của hung thủ

Chiều ngày 21/12, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã xác định được hung thủ ra tay sát hại chị Vũ Thị Ngà (39 tuổi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) chính là Trần Thị Thêm (36 tuổi, cùng xã).

Đáng chú ý, Trần Thị Thêm là người phụ nữ đi cùng với nạn nhân Ngà hôm xảy ra vụ án mạng, cả hai người này cũng là hàng xóm sống cách nhà nhau khoảng 200m.

Bước đầu khai với cảnh sát, Thêm nói rằng do mê tín dị đoan nên có ý định giết người để thế mạng.

Trần Thị Thêm sau đó nhắm vào chị Ngà để ra tay. Đến khoảng hơn 3h ngày 18/12, Thêm đi xe máy thủ sẵn một con dao, rồi điện rủ chị Ngà đến khu vực đoạn đường thuộc thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) rồi dùng dao cắt cổ, đâm liên tiếp vào người chị Ngà.

Con dao gây án
Con dao gây án 

Do vết thương quá nặng nên chị Ngà đã gục ngã và tử vong ngay sau đó.

Gây án xong, Thêm dựng hiện trường giả rồi về báo cho gia đình chị Ngà rằng cả hai người gặp cướp, điều này cũng nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Tuy nhiên, sau 3 ngày tích cực điều tra, đấu tranh, cảnh sát đã xác định Trần Thị Thêm chính là hung thủ.

Quá trình khám nghiệm, điều tra và thu thập chứng cứ, cảnh sát đã phát hiện và niêm phong 1 con dao nhọn tại nhà của Trần Thị Thêm. Đồng thời phát hiện thêm nhiều vết loang màu đỏ nghi vết máu sót lại ở sân dưới vườn của nhà Thêm.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.