Người cha nháo nhào đi tìm bé gái 12 tuổi bỏ nhà theo bạn trai 15 tuổi quen qua mạng

Bé trai 15 tuổi nói với cảnh sát em kiếm được 1.800 tệ (khoảng 6 triệu VND) mỗi tháng nên có thể nuôi bạn gái nhỏ hơn 3 tuổi.

Bé gái 12 tuổi bỏ nhà đi theo bạn trai 15 tuổi bị bắt gặp trên tàu.
Bé gái 12 tuổi bỏ nhà đi theo bạn trai 15 tuổi bị bắt gặp trên tàu.

Trong khi hầu hết thanh thiếu niên Trung Quốc quan tâm đến trường học hơn là việc dính vào các mối quan hệ yêu đương vì còn nhỏ tuổi, một bé gái 12 tuổi đã bỏ nhà đi vào tháng trước với hy vọng bắt đầu một cuộc sống mới với bạn trai quen qua mạng, theo Shanghaiist.

Hôm 26/11, cha của bé gái đã gọi điện báo cảnh sát đường sắt ở tỉnh Cát Lâm sau khi phát hiện con gái của ông đã trốn khỏi nhà và đi tàu để đến gặp cậu bé quen qua mạng.

Sau khi cảnh sát tìm thấy bé gái và bé trai 15 tuổi trên một chuyến tàu, cậu bé này đã cố gắng thuyết phục các sĩ quan hãy để hai đứa đi. Em khăng khăng nói mình kiếm được 1.800 nhân dân tệ (khoảng 6 triệu VND) mỗi tháng và có thể nuôi cả bạn gái trong khi bạn gái chỉ việc chơi game cả ngày ở nhà.

Dĩ nhiên, những lời hứa hẹn này chẳng thể thuyết phục được các sĩ quan. Họ quyết định đưa cả hai bé về nhà cô bé trên một chuyến tàu khác.

Theo Sao Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.