Ngôi nhà có hàng rào xếp từ tivi khiến dân mạng thích thú

GD&TĐ - Từ chiếc cổng cho đến hàng rào của ngôi nhà đều được gia chủ trang trí hoàn toàn bằng những chiếc tivi hỏng thu hút sự chú ý của khách tham quan.    

Ngôi nhà có hàng rào xếp từ tivi khiến dân mạng thích thú

Những ngày qua, cộng đồng mạng thích thú chia sẻ những hình ảnh về một ngôi nhà được trang trí cổng và hàng rào được làm hoàn toàn bằng những chiếc tivi. Bức ảnh do tài khoản có tên Thánh Tiên chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của gần 8.000 người.

Ngôi nhà có hàng rào xếp từ tivi khiến dân mạng thích thú ảnh 1
Ngôi nhà có hàng rào xếp từ tivi khiến dân mạng thích thú ảnh 2

Bức ảnh cho thấy, toàn bộ khu vực hàng rào, cổng chính của ngôi nhà đều được xếp chồng các tivi lên ngăn nắp, trông rất độc đáo và bắt mắt.

Liên hệ với anh Thánh Tiên, anh cho biết đây là những hình ảnh được anh vô tình chụp được trên đường đi du lịch tại Phú Quốc. Địa điểm có ngôi nhà được trang trí bằng tivi này nằm trên đường ra cáp treo Hòn Thơm.

“Đây không phải là nhà mình mà chỉ tình cờ đi chơi rồi gặp. Mình thấy lạ quá nên đã dừng xe lại để chụp ảnh làm kỷ niệm”, Thánh Tiên chia sẻ.

Chỉ một vài bức ảnh nhưng cũng đủ để dân mạng thích thú và tìm thông tin về ngôi nhà đặc biệt này. Tuy nhiên, bên cạnh lời khen độc đáo thì phần lớn mọi người đều tỏ ra lo lắng vì mức độ độc hại của tường rào làm bằng tivi này.

“Độc thì có độc đáo đấy nhưng khi màn hình tivi bị vỡ do trẻ con ném vỡ hay để mưa nắng tự vỡ ,... thì còn đẹp không? Linh kiện điện tử rỉ sét theo nước mưa chảy ra còn an toàn không?”, tài khoản Minh Mộc Mạc lo lắng.

Đồng quan điểm bạn Long Nguyễn bình luận: “Trong tivi có nhiều linh kiện chứa kim loại nặng độc hại như chì, thủy ngân,... cứ để như kia thì không phải bảo độc mồm cơ mà ung thư sớm”.

Nguyễn Hồng Loan nói: “Nhà mình sửa tivi cũng thế, không biết vứt ở đâu cho hết nên chất nhiều, mà mấy cái màn hình này độc lắm”.

Được biết, hiện tại bài viết vẫn đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.