Ngô Thanh Vân “lấn sân” văn chương

GD&TĐ - Là một trong số ít diễn viên và nhà sản xuất phim thành công của Việt Nam, tên tuổi Ngô Thanh Vân đang vươn ra quốc tế. Sau thành công của dự án phim Hai Phượng, Ngô Thanh Vân chuẩn bị ra mắt phần hai. Song điều bất ngờ nhất với người yêu điện ảnh là cô đang “lấn sân” sang một lĩnh vực hoàn toàn mới là viết sách.

Bìa sách của Ngô Thanh Vân
Bìa sách của Ngô Thanh Vân

Cuốn sách “Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn” - giới thiệu tất cả những “bí quyết” làm nên một Ngô Thanh Vân hiện tại sẽ được ra mắt ngày 11/5 tại Đường sách TP.HCM và sau đó tại Hà Nội.

Cuốn sách không hẳn mang tính chất hồi ký nhưng được Ngô Thanh Vân kể lại bằng những hồi ức đời mình từ khi còn là cô bé Trà Vinh di cư đến Na Uy năm 10 tuổi, sống xa gia đình với nỗi buồn và sự cô độc. Sau đó, Vân hồi hương, dấn thân vào thế giới điện ảnh và đạt được đỉnh cao thành công cùng “Hai Phượng”.

Nhiều trang sách cũng tiết lộ những mối tình của Ngô Thanh Vân với những mong muốn và lựa chọn giữa vấn đề theo đuổi tình yêu, sinh con hay gác bỏ tình yêu, hôn nhân để theo đuổi sự nghiệp.

Được thể hiện một cách đầy màu sắc và chân thực bằng giọng văn giản dị, với Ngô Thanh Vân, cuốn sách không đơn thuần chỉ là sách mà đó còn là cuốn nhật kí ghi chép thật tỉ mỉ những cột mốc trong cuộc đời và sự nghiệp của cô, tất cả những gì cô đã trải nghiệm và học hỏi...

Ngô Thanh Vân hy vọng có thể truyền được năng lượng và nguồn cảm hứng tích cực cho các bạn trẻ, những người nhiều hoài bão, ước mơ. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ