Trong một clip post lên mạng xã hội, một khách hàng tại Hà Nội đã bày tỏ sự bức xúc khi nhận được cuống vé rách không rõ serie khi đi qua trạm thu phí BOT Pháp Vân Cầu Giẽ. Sau khi khách hàng này phản ứng, nữ nhân viên thu phí trả lời bằng cách hỏi "Anh có cần xem số series không?" và một nhân viên khác nhanh chóng đỡ lời rằng tại cuống vé bị rách do vô tình trong lúc xé và đưa ra một cuống vé mới có cả mã vạch đồng thời khẳng định rằng thế mới đúng.
Việc có người nhận được cuống vé có mã vạch trong khi số khác lại nhận cuống vé không mã vạch khiến dư luận đặt câu hỏi về việc đâu là vé chuẩn.
Clip trên ngay lập tức tạo sóng trên mạng xã hội với hàng trăm ý kiến nghi vấn về dự án BOT này đang có hiện tượng quay vòng vé. Việc có hay không mã vạch trên cuống vé trả khách hàng cũng được đặt ra và nhiều người khẳng định họ không hề nhận được cuống vé có mã vạch. Nghi vấn về quay vòng vé cũng như vé giả được đặt ra. Điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về tính minh bạch trong thu phí và hoàn vốn tại dự án này cũng như một số dự án BOT khác.