Ngày hội săn sách giá rẻ

GD&TĐ - Sau sự thành công của "Lẩu sách" cuối năm 2017, Alpha Books sẽ mang chương trình trở lại với một diện mạo mới, tên gọi mới - “Ngày hội Ngõ Mọt Dọn Kho”.

Ngày hội săn sách giá rẻ

Sự kiện là điểm đến dành cho các bạn độc giả yêu sách hòa nhịp cùng không khí mua sắm đón Tết với thông điệp "Mua sách theo cân – Giá khỏi phân vân", được tổ chức từ ngày 29/11 đến 2/12/2018 tại trụ sở chính Alpha Books – 176 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Trong năm 2018, Alpha Books tiếp tục tiên phong thử nghiệm chương trình mua sách với chi phí từ 88.000đ/kg song hành cùng hơn 200.000 cuốn sách ưu đãi sâu từ 30% - 50% - 60%.

Ngõ Mọt Dọn Kho có ý nghĩa đặc biệt dành cho các bạn học sinh – sinh viên và những người thu nhấp thấp không có nhiều điều kiện mua sách thường xuyên, sách chất lượng nhưng vẫn mong muốn sở hữu sách thật, sách hay, sách kinh điển thuộc nhiều thể loại.

Bên cạnh đó, Alpha Books dành tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn tri ân sự tham gia và ủng hộ của bạn đọc ghé thăm sự kiện.

Ngày Hội Ngõ Mọt Dọn Kho sẽ là hoạt động thường niên dành cho bạn đọc vào mỗi dịp cuối năm. Đây như một lời tri ân, lời chào của Alpha Books gửi tới các bạn đọc thân thiết trong năm qua đã quan tâm, lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi. Qua hình ảnh Ngõ Mọt Dọn Kho, Alpha Books muốn cùng độc giả nhìn lại một năm học tập – làm việc vất vả, để sắp xếp lại những chuyện cũ và chuẩn bị cho những kế hoạch mới, mục tiêu mới, thử thách mới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.