Nga ra mắt máy bay không người lái gắn súng bán tự động Vepr-12

GD&TĐ - Nga vừa cho ra đời một cỗ máy mới có thể bay như máy bay, cất cánh và hạ cánh như trực thăng và có thể bắn súng bán tự động như một nhà vô địch.  

Nga ra mắt máy bay không người lái mới.
Nga ra mắt máy bay không người lái mới.

Viện Hàng không Moscow đã giới thiệu một máy bay không người lái có thể bắn đạn để tiêu diệt máy bay không người lái của địch.

Loại máy bay mới này có những đặc điểm kỹ thuật khiến nó trở nên khác biệt.

Theo một đoạn video được tải lên Youtube, máy bay không người lái này khởi động ở vị trí thẳng đứng hiếm thấy. Vỏ khung của nó bao quanh một khẩu súng bán tự động Vepr-12.

Các chuyên gia cho rằng, đạn súng ngắn sẽ hiệu quả hơn khi tiêu diệt những mục tiêu nhỏ đang chuyển động so với các loại súng khác.

Khi viết về loại máy bay không người lái mới trên, tác giả Mizokami cho biết ông rất ấn tượng với cách xử lý độ giật của nó đối với súng Vepr-12.

Sau khi phá hủy thành công các mục tiêu, máy bay trên đã hạ cánh theo phương thẳng đứng và cách này giúp nó không cần có một đường băng.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.