Nam thanh niên sát hại vợ trẻ vì không chịu về nhà sống chung

Bực tức vì vợ mải mê lo học không chịu về nhà, còn đòi chia tay, nam thanh niên đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát tại phòng trọ rồi tự sát nhưng bất thành.

Nam thanh niên sát hại vợ trẻ vì không chịu về nhà sống chung

Ngày 27/3, Tòa phúc thẩm TAND Cấp cao TP HCM xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án 18 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Nghiêng (34 tuổi, ngụ huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) về tội “giết người”.

Nam thanh nien sat hai vo tre vi khong chiu ve nha song chung - Anh 1

Bị cáo Nguyễn Văn Nghiêng tại phiên tòa phúc thẩm

Theo nội dung vụ án, sau khi tổ chức đám cưới xong, Nghiêng ở dưới quê mua bán điện thoại, còn vợ là chị Sương (21 tuổi) đến ở trọ tại xã Sơn Đông, TP Bến Tre, để tiện việc học và đi làm giáo viên tại một trường mầm non tại TP Bến Tre.

Ban đầu vợ chồng Nghiêng thường xuyên gặp nhau, nhưng khoảng từ cuối năm 2015, Sương không về nhà Nghiêng và Nghiêng cũng không đến nhà trọ gặp Sương. Ngày 20/12/2015, Nghiêng đến phòng trọ tìm gặp Sương và hỏi rõ lý do.

Tại phòng trọ, Nghiêng có cử chỉ âu yếm Sương, nhưng Sương không đồng ý và đòi chia tay. Nghiêng hỏi Sương lý do sao không về nhà thì Sương viện cớ “bận học không về”. Bực tức, Nghiêng cự cãi với vợ, hồi sau Nghiêng dùng dao nhọn đâm Sương nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại phòng trọ.

Sau đó, Nghiêng đã dùng dao tự đâm mình tự sát nhưng bất thành. Những người xung quanh phát hiện vụ việc tri hô và đưa Nghiêng đi bệnh viện cấp cứu và bị Công an bắt giữ sau khi xuất viện.

Bản án sơ thẩm của TAND tỉnh Bến Tre tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Nghiêng 18 năm tù. Nghiêng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuy nhiên cấp tòa phúc thẩm đã không chấp nhận giảm án cho bị cáo.

Theo ANTĐ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…