Nam sinh được kết nạp Đảng trước ngày thi THPT Quốc gia

GD&TĐ - Chiều 19/6, nam sinh Trần Duy Thanh, học sinh lớp 12A1, Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Quận 6, TP.HCM, đã vinh dự được Kết nạp Đảng.

Trần Duy Thanh, lớp 12A1 vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng
Trần Duy Thanh, lớp 12A1 vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng

Duy Thanh là một học sinh tiêu biểu, luôn năng nổ nhiệt tình đi đầu trong các phong trào, hoạt động của trường, xã hội. Đặc biệt có nhiều đóng góp trong chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ. Duy Thanh hiện đang là Bí thư Chi Đoàn của lớp 12A1. 

Trong suốt 12 năm học, Duy Thanh đều đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện và đạt nhiều thành tích cao như: Giấy khen UBND Quận Giải 3 Hội thi giải toán bằng máy tính Casio, Vinacal, giải toán qua Internet; Giải công nhận học sinh giỏi cấp quận; Học sinh tiêu biểu làm theo lời Bác cấp trường; Giải nhì môn Toán kỳ thi máy tính cầm tay TP.HCM… Duy Thanh là chiến sĩ tình nguyện đầu tiên của Quận 6 được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong mùa hè tình nguyện năm 2019.

Đại diện lớp 12A1 và giáo viên chúc mừng hai đảng viên mới của Chi bộ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi
Đại diện lớp 12A1 và giáo viên chúc mừng hai đảng viên mới của Chi bộ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi

Được biết, dịp này Chi bộ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi cũng kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hoa, giáo viên Lịch sử của trường. Đồng chí Nguyễn Thanh Hoa được đánh giá cao trong công tác dạy và học tại trường.

Đồng chí đã có 13 năm công tác tại trường THPT Mạc Đĩnh Chi, quận 6 với nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn; là chiến sĩ thi đua cơ sở, thành phố; đồng chí cũng có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi đạt huy chương Olympic liên tục từ năm 2007 đến nay. Trước đó, đồng chí Hoa cũng có 9 năm công tác tại trường THPT Võ Văn Tần, tỉnh Long An và đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Trường THPT Mạc Đĩnh Chi là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác dạy và học trên địa bàn quận 6. Năm học vừa qua, nhà trường đã kết nạp Đảng cho 5 đồng chí là học sinh trong trường. Trong đó, nhiều Đảng viên là những chiến sĩ xung kích trong chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ.  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ