Một quần short chống đạn gây sốc tại triển lãm Interpolitech-2018

GD&TĐ - Tại Triển lãm quốc tế lần thứ XXII về Thiết bị an ninh quốc gia Interpolitech-2018 được tổ chức tại Moscow, các công ty trong và ngoài nước đã trình bày một loạt các thiết bị bảo hộ cá nhân khác nhau.

Một quần short chống đạn gây sốc tại triển lãm Interpolitech-2018

Những phát triển mới nhất trong lĩnh vực bảo vệ cá nhân được trưng bày tại triển lãm có các loại áo khoác chống đạn dành cho người phục vụ và nhân viên của các cơ quan thực thi pháp luật. Có loại được thiết kế bao phủ toàn bộ cơ thể, bao gồm cả cổ áo và khu vực bẹn, có loại đơn giản chỉ bảo vệ phần thân trên.

Nhưng trong tất cả các loại thiết bị bảo vệ cá nhân được trình bày, quần short chiến thuật là điều mới lạ trong triển lãm lần này.

Theo nhà thiết kế, quần short chiến thuật (PC) được trình bày tại triển lãm được thiết kế để bảo vệ toàn diện cho vùng bẹn-đùi từ các mảnh đạn dược. Nó có thể sử dụng cùng với một áo chống đạn hoặc được sử dụng trong một bộ trang phục sapper.

Việc tạo ra những quần short chiến thuật này giúp cho nhiều binh sỹ ít nguy hiểm hơn trong các cuộc xung đột quân sự, khi một mảnh vỡ lựu đạn hoặc viên đạn lạc không làm hỏng động mạch đùi. Tất nhiên, một bộ đồng phục như vậy không thể chống lại một viên đạn khi được bắn trực diện, nhưng nó có thể chống lại những mảnh ngẫu nhiên.

Theo Topwar.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ