Môn Lịch sử trong chương trình THPT: Thảo luận kỹ, đánh giá toàn diện để đề xuất phương án phù hợp

GD&TĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục lắng nghe ý kiến của cử tri, Đại biểu Quốc hội liên quan đến Chương trình giáo dục môn Lịch sử cấp THPT.

Ảnh minh họa/ITN
Ảnh minh họa/ITN

Xét Báo cáo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về môn Lịch sử trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục lắng nghe ý kiến của cử tri, Đại biểu Quốc hội liên quan đến Chương trình giáo dục môn Lịch sử cấp trung học phổ thông.

Bên cạnh đó, khẩn trương tổ chức Hội thảo với các cơ quan, đơn vị liên quan, các chuyên gia, các nhà khoa học để thảo luận kỹ lưỡng, đánh giá toàn diện để đề xuất phương án phù hợp, báo cáo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.

Thủ tướng cũng yêu cầu làm tốt hơn công tác truyền thông để xã hội được cập nhật đầy đủ hơn đối với chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong công tác giáo dục lịch sử cho học sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hương thị níu chân đứa con xa nhà. Ảnh: Thanh Hòa

Mùa thơm hương ký ức

GD&TĐ - Thu sang, mùa thị chín lại về trong lặng lẽ nhưng đủ sức làm xôn xao ký ức của bao người con xa quê.

Bánh trung thu không chỉ được mua để các gia đình thưởng thức, mà còn là một món quà đầy ý nghĩa. Ảnh: INT

Muôn cách đón Tết Trung thu

GD&TĐ - Tết Trung thu không chỉ là ngày hội trăng rằm quen thuộc của người Việt, mà còn là dịp lễ lớn tại nhiều quốc gia châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc...