Mời người yêu cũ dự đám cưới, cô gái không ngờ bị "trả đũa" trước hàng trăm quan khách

Mời người yêu cũ dự đám cưới là điều khiến tôi hối hận nhất tính tới thời điểm này.

Mời người yêu cũ dự đám cưới, cô gái không ngờ bị "trả đũa" trước hàng trăm quan khách

Trước khi lấy chồng, tôi từng có một mối tình kéo dài đến 7 năm với một người con trai khác. Anh ấy cũng hiền, chỉ mỗi tội ghen tuông quá. Anh ấy ghen đến mức kiểm soát tôi chẳng khác nào tù nhân.

Ngày nào gặp anh ấy cũng kiểm tra điện thoại tôi. Nếu như có số lạ gọi tới, anh sẽ điều tra như thể tôi phạm tội gì lớn lắm. Tôi cũng không được nói chuyện với người khác giới nào. Nếu không, chúng tôi sẽ cãi nhau ầm ĩ, anh sẽ giận dỗi cả tuần trời. Sau cùng, vì không chịu đựng được nữa nên tôi quyết định chia tay.

Chia tay nhau nhưng chúng tôi vẫn là bạn. Mỗi khi gặp chuyện buồn, tôi đều gọi cho anh ấy để tâm sự và tìm lời khuyên hữu ích. Dù sao thì anh ấy vẫn là người hiểu tính tôi nhất. Hiện tại anh ấy cũng đã tìm được hạnh phúc mới và dự định cưới vào cuối năm nay.

Mời người yêu cũ dự đám cưới, tôi không ngờ mình bị biến thành trò cười cho mấy trăm khách mời - Ảnh 1.

Trước khi có chồng, tôi từng có một mối tình kéo dài đến 7 năm với một người con trai khác. (Ảnh minh họa).

Khi quen chồng, tôi cũng dẫn anh giới thiệu với người yêu cũ. Người yêu cũ tôi cũng dành cho chồng tôi những lời khen có cánh. Nói chung mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt nên tôi chẳng ngại ngần gì khi mời người yêu cũ đến dự đám cưới mình cả.

Tôi chỉ không ngờ, anh ấy lại "chơi xấu", "dìm hàng" tôi quá thể, biến tôi thành trò cười cho hàng trăm khách khứa dự tiệc.

Khi MC tuyên bố làm lễ xong và nói có một vị khách đặc biệt gửi tặng cho chú rể một món quà. Người đó hy vọng chú rể xem xong sẽ hiểu thêm về cô dâu. Màn hình bắt đầu chạy hình ảnh. Và hỡi ơi, đó là những hình ảnh dìm tôi chìm nghỉm xuống đáy bùn. Những hình ảnh xấu xí nhất mà tôi chẳng hiểu sao người yêu cũ tôi lại có.

Có hình tôi ăn uống tèm lem cả mặt mày, có hình tôi đi vệ sinh không đóng cửa, có hình tôi làm dáng xấu khủng khiếp hay hình tôi ăn vụng,... Mỗi hình là một chú thích phía dưới kèm theo nhạc sôi động, cuốn hút.

Mời người yêu cũ dự đám cưới, tôi không ngờ mình bị biến thành trò cười cho mấy trăm khách mời - Ảnh 2.

Có cách nào trả đũa người yêu cũ khi dự đám cưới anh ấy không nhỉ? (Ảnh minh họa)

Khách khứa đang ăn cũng phải dừng lại nhìn lên. Rồi họ cười ngả nghiêng. Nhiều người còn nói không ngờ cô dâu xinh đẹp thế mà lại có những khoảnh khắc xấu không biết giấu mặt vào đâu thế này.

Riêng tôi, mặt mày tôi cứ thần ra. Tôi không ngờ, người yêu cũ lại chơi xấu mình như thế. Lại lấy tôi ra làm trò cười trong khi tôi đang là nhân vật chính ngày hôm nay.

Hình ảnh chạy xong rồi, người cũ còn hát tặng vợ chồng tôi một bài và nhắn nhủ chồng tôi phải giữ tôi cho chặt chứ chân tôi hay đi lắm đó??? Không chỉ chồng tôi mà cả nhà chồng và mọi người đều trố mắt không hiểu người yêu cũ tôi có ẩn ý gì bên trong câu nói đó không? Riêng tôi tức lắm.

Tối, tôi nhắn tin trách móc anh ấy. Anh ấy còn bảo anh ấy chỉ muốn biến đám cưới của tôi thành một kỉ niệm đáng nhớ nhất thôi chứ chẳng có suy nghĩ gì sâu xa cả. Nhưng tôi vẫn giận quá. Có cách nào trả đũa người yêu cũ khi dự đám cưới anh ấy không nhỉ?

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.