Miranda Kerr chuẩn bị cưới tỷ phú công nghệ

Theo truyền thông Mỹ, sau gần một năm đính hôn, cựu siêu mẫu nội y Miranda Kerr và doanh nhân công nghệ Evan Spiegel sẽ làm đám cưới vào ngày 27/5.

Miranda Kerr chuẩn bị cưới tỷ phú công nghệ

Trang TMZ mới đây đưa tin, Miranda Kerr, 34 tuổi, và tỷ phú công nghệ Evan Spiegel, 26 tuổi, sẽ kết hôn vào ngày 27/5 (theo giờ địa phương ở Mỹ). Hôn lễ sẽ diễn ra ở sân vườn trong ngôi nhà của họ tại Brentwood, California.

Họ cùng sắm ngôi nhà này với giá 12 triệu USD sau khi đính hôn vào năm 2016. Cánh săn ảnh phát hiện nhiều xe tải chở dụng cụ, đồ đạc chuẩn bị cho đám cưới đỗ bên ngoài cơ ngơi của cặp đôi.

Hôm 26/5, nhiều người thấy Miranda Kerr dạo phố cùng ông bà cô và con trai Flynn. Có vẻ như cựu thiên thần nội y đã mời gia đình ở Australia tới chung vui.

Cựu thiên thần nội y và doanh nhân công nghệ kém tuổi gặp nhau tại một sự kiện của Louis Vuitton ở New York năm 2014. Tới tháng 6/2015, họ bắt đầu hẹn hò. Tại lễ trao giải Grammy 2016, Miranda Kerr đưa bạn trai ra mắt công chúng.

Tháng 7/2016, Evan cầu hôn người đẹp bằng chiếc nhẫn kim cương nặng 2,5 carat có giá khoảng 55.000 USD. Tổng tài sản của Miranda và chồng sắp cưới vào khoảng 5 tỷ USD.

Mặc dù hơn Evan nhiều tuổi nhưng Miranda thường xuyên nghĩ rằng mình đang hẹn hò với một người đàn ông già dặn. Cô nói: “Anh ấy hành xử như một người 50 tuổi. Anh ấy không tiệc tùng, đến Venice làm việc rồi quay về nhà. Chúng tôi không thường ra ngoài mà thích ở nhà, ăn tối rồi đi ngủ sớm”.Miranda Kerr chuẩn bị cưới tỷ phú công nghệ ảnh 1

Xe tải chở hàng đỗ bên ngoài căn nhà của Miranda và tỷ phú công nghệ Evan. Ảnh: TMZ.

Đây sẽ là đám cưới lần thứ hai của Miranda. Cô từng sống với tài tử Orlando Bloom từ 2010 tới 2013 trước khi ly dị. Họ có chung với nhau cậu con trai Flynn.

Trong khi Kerr tìm được tình yêu mới thì chồng cũ Bloom vẫn mải mê với các bóng hồng. Anh chia tay nữ ca sĩ Katy Perry vào đầu năm nay.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ diễu binh, diễu hành là điểm nhấn của Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Ảnh: ITN

Bài học giá trị cho thế hệ trẻ

GD&TĐ - Nhiều nhà khoa học, giảng viên đã thảo luận phương thức GD HSSV về ý nghĩa Chiến thắng Điện Biên Phủ, vận dụng trong GD quốc phòng và an ninh hiện nay.