Khách quốc tế đến Việt Nam ngày cành tăng. |
Hiện nay, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã tiếp tục triển khai chương trình kích cầu du lịch năm 2010 “Việt Nam - Điểm đến của bạn”. Chương trình này gồm 7 chiến dịch, trong đó có 3 chiến dịch mới mang tính trọng điểm: Chiến dịch bán hàng giảm giá “Impressive Grand Sale 2010” tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh; Chiến dịch Xúc tiến tại chỗ đối với khách du lịch đã đến Việt Nam với khẩu hiệu Việt Nam thân thiện chào đón bạn; Chiến dịch hướng về cội nguồn dành cho Việt kiều tại 4 quốc gia: Pháp, Mỹ, Anh và Australia.
Theo Tổng cục Thống kê, khách quốc tế đến Việt Nam 7 tháng qua đạt hơn 2,93 triệu lượt người, tăng 34,9% so với cùng kỳ năm 2009. Sở dĩ khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh rõ rệt là nhờ các chính sách xúc tiến du lịch vào các thị trường trọng điểm của ngành du lịch Việt Nam đã phát huy tác dụng.
Anh Thư