Người hâm mộ đã sẵn sàng cho một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ, “thủng nóc, bay trần, tung trời” cùng 33 Anh tài, Ban tổ chức và nhà đồng đầu tư – ngân hàng Techcombank.
Càng gần đến thời điểm diễn ra concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, “Gai con” càng không giấu được sự háo hức của mình. Với không gian được dàn dựng công phu và hoành tráng trên nền diện tích rộng gấp đôi sân vận động (theo “bật mí” từ Nghệ sĩ Tự Long), người hâm mộ càng thêm bất ngờ về độ “chịu chơi”, “chịu chi” của nhà đồng đầu tư Techcombank.
Trước đó, nhằm gia tăng trải nghiệm khi đến tham dự concert, Ban tổ chức đã triển khai nhiều ưu đãi dành riêng cho khán giả như miễn phí các tuyến xe bus đưa đón từ nội đô Hà Nội đến địa điểm tổ chức.
Xung quanh khu vực diễn ra concert, rất nhiều nhà hàng, cửa hàng tiện ích cũng đều đã sẵn sàng phục vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp nhất về một đại nhạc hội chỉn chu và chuyên nghiệp.
Theo cập nhật của Ban tổ chức, mặc dù chưa đến giờ đổi vòng tay check-in và nhận quà tặng nhưng số lượng khán giả tập trung ngày càng đông, kéo theo đó là không khí đang dần “nóng” lên tại Khu phố Gai con Vượt trội.
Đại lộ rực màu là khu vực trải nghiệm được Techcombank tích hợp với nhiều hoạt động tương tác sôi động. Không gian thiết kế mở với nhiều trò chơi và thử thách thú vị đang thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả đến tham gia.
Anh tài Đinh Tiến Đạt chia sẻ “Techcombank Sinh lời tự động hữu ích, giúp anh tối ưu lợi nhuận dễ dàng hơn” và kêu gọi khán giả cùng bật Sinh lời tự động.
Những kết quả ấn tượng của Sinh lời tự động tiếp tục mang đến thêm nhiều phấn khích cho khách hàng của Techcombank. Thẻ Techcombank Visa Eco đã giúp hơn 100 ngàn khách hàng của Techcombank tiến bước sống xanh mỗi ngày.
Không ngừng khẳng định cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, Techcombank luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội. Các chương trình kích hoạt sinh lời tự động, gửi tiền tiết kiệm đã mang đến cho hàng ngàn khán giả có cơ hội săn được vé tham gia Concert thành công với chi phí 0 đồng.
Theo chia sẻ của đại diện Techcombank, Sinh lời tự động đã cán đích 2 triệu khách hàng sau gần 1 năm được giới thiệu ra thị trường, giúp sinh lời hơn 26.000 tỷ đồng cho khách hàng.
Thông qua việc tài trợ, đồng tổ chức những chương trình âm nhạc đỉnh cao như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Techcombank vừa thành công thu hút cộng đồng yêu âm nhạc tham gia các sự kiện, vừa gia tăng trải nghiệm khách hàng với những sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao.