(GD&TĐ) - Madonna luôn biết cách thay đổi hình ảnh và làm mới mình. Đúng vậy, lần này cô xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ trong chiến dịch quảng cáo Dolce & Gabbana - một bà nội trợ sexy.
Madonna nhìn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 51 của mình, cô vẫn nóng bỏng và trẻ trung và hấp dẫn như thời con gái. Các bức ảnh ấn tượng đầu tiên đánh dấu Madonna như là bộ mặt mới của Dolce & Gabbana.
Hai nhà thiết kế Ý Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã thông báo sự hợp tác mới của mình với Madonna hai tháng trước, đây là chiến dịch quảng cáo những thiết kế hè thu 2010 của D&G. Họ nói: "Để có Madonna trong chiến dịch của chúng tôi là một ước mơ trở thành sự thật."
GD&TĐ - Để vào vai cô gái Mông trong bộ phim truyền hình 'Cuộc chiến không giới tuyến', Thu Quỳnh đã có những ngày tháng ăn, ở cùng bà con vùng cao Sơn La.
GD&TĐ - Động thái này của nữ ca sĩ nhận về rất nhiều sự quan tâm bởi sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, hiện tại Hòa Minzy vẫn “lẻ bóng” đi về sớm tối.