Mắc chứng bệnh hiếm gặp, cô gái 19 tuổi nhìn như đứa trẻ lên 5

GD&TĐ - Aboli Jarit chỉ cao khoảng 1 mét, dù đã 19 tuổi nhưng nhìn như đứa trẻ 5 tuổi.

Nhìn Aboli Jarit, một phụ nữ trẻ đến từ Najapur, Ấn Độ, bạn sẽ nghĩ đây là một đứa trẻ không quá 6 tuổi, mặc dù cô ấy thực sự đã 19 tuổi.

Aboli Jarit chỉ cao khoảng 1 mét, gần đây đã trở thành một tâm điểm trên Internet sau khi chia sẻ câu chuyện của mình. 

Khi còn nhỏ, Aboli Jarit được chẩn đoán mắc căn bệnh lạ khiến cô bị còi xương, gây biến dạng xương và bệnh thận mãn tính. Vì vậy, cô ấy phải mặc tã mọi lúc.

Theo thời gian, xương của cô gái này ngày càng yếu đi và cuối cùng đã khiến Aboli Jarit không thể đi lại, điều này thật tàn nhẫn vì cô gái này luôn thích ca hát và nhảy múa. 

Mắc chứng bệnh hiếm gặp, cô gái 19 tuổi nhìn như đứa trẻ lên 5 ảnh 1
Mắc chứng bệnh hiếm gặp, cô gái 19 tuổi nhìn như đứa trẻ lên 5 ảnh 2

Cô gái 19 tuổi có ngoại hình như đứa trẻ 5 tuổi.

Mỗi ngày của cô gái 19 tuổi là một cuộc đấu tranh, nhưng những khó khăn về thể chất của Aboli Jarit không thể làm suy giảm đi tinh thần, ước mơ thành một ngôi sao của cô.

“Không có nhiều người mắc căn bệnh hiếm gặp này, điều may mắn là tôi vẫn sống trong khi hầu hết mọi người không thể sống sót với căn bệnh này.

Tôi muốn trở thành một ca sĩ và một diễn viên ở Bollywood và Hollywood, tôi hy vọng có thể sớm làm được điều đó”, Aboli Jarit chia sẻ.

Ước mơ của Aboli Jarit là trở nên nổi tiếng, nhưng không phải vì ngoại hình trẻ trung bất thường của mình mà cô ấy muốn được mọi người công nhận vì tài năng và vẻ đẹp của mình. 

May mắn thay, cô ấy có một gia đình rất ủng hộ, những người đã giúp Aboli Jarit tham gia tất cả các chương trình tài năng để giúp cô ấy thực hiện ước mơ của mình.

Tuy nhiên, với ngoại hình khác lạ, cô gái 19 tuổi này thường phải hứng chịu những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. AboliJarit liên tục gặp nhiều cản trở, những lời bình luận làm phiền từ cư dân mạng. 

Vẻ ngoài trẻ trung của Aboli Jarit là không bình thường, nhưng cô ấy không phải là trường hợp đầu tiên chúng tôi giới thiệu.

Thời gian trước, chúng tôi đã từng chia sẻ về Denis Vashurin - người đàn ông hơn 30 tuổi ở Nga trong hình hài một cậu bé 14 tuổi hay trường hợp thương tâm của Tomasz Nadolski - người đàn ông 25 tuổi bị mắc kẹt trong ngoại hình một cậu bé.

Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tặng quà lưu niệm cho đại diện đoàn famtrip Ấn Độ.

Lữ hành hàng đầu Mumbai - Ấn Độ khảo sát Đà Nẵng

GD&TĐ - Ngày 8/8, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, trong ngày 5 và 6/8, đoàn famtrip Ấn Độ vừa khảo sát Đà Nẵng với chương trình tham quan thành thị, tìm hiểu sản phẩm du lịch về đêm, khám phá Cầu Vàng, Bà Nà Hills.
Ảnh minh họa.

Phải sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn ứng phó áp thấp nhiệt đới trên biển Đông

GD&TĐ - Các tỉnh, thành phố theo dõi chặt chẽ thông tin vùng áp thấp trên Biển Đông và diễn biến thời tiết trên biển; bảo đảm an toàn về người, tài sản và có kế hoạch sản xuất phù hợp, duy trì thông tin liên lạc nhằm xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra...
Cô Mẫn Thị Dung hướng dẫn học sinh đóng kịch bằng tiếng Anh.

Học Tiếng Anh ở THCS thế nào cho thú vị?

GD&TĐ -  Chia sẻ về phương pháp giảng dạy Tiếng Anh THCS, cô Mẫn Thị Dung, Tổ trưởng Tổ Tiếng Anh Trường THCS Lý Thái Tổ (Hà Nội), cho rằng: Thầy cô cần tinh tế chọn lọc những cách hiệu quả nhất áp dụng cho phù hợp đối tượng người học và linh hoạt trong từng hoàn cảnh cụ thể.
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc phát biểu trực tuyến chúc mừng thành công của báo cáo

Công bố báo cáo phân tích ngành Giáo dục Việt Nam 2011 – 2020

GD&TĐ - Ngày 8/8 tại Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp với UNESCO Hà Nội tổ chức Hội thảo Công bố báo cáo Phân tích ngành Giáo dục Việt Nam 2011-2020 với hơn 100 đại biểu tham dự trực tiếp và gần 500 đại biểu tham dự trực tuyến.
CLB Em yêu văn học của Trường THCS Trần Đại Nghĩa (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) giúp học sinh rèn luyện khả năng viết, khơi gợi niềm yêu thích văn học và có thói quen đọc sách.

Xác định điểm yếu để đổi mới dạy học Ngữ văn

GD&TĐ - Phần lớn giáo viên Ngữ văn chưa chú trọng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong quá trình học tập. Dù đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn những năm gần đây đã theo hướng mở, nhưng sự ổn định của cấu trúc đề đã dẫn đến việc giáo viên dạy tủ và học sinh học tủ.