Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ khoe con gái xinh như hoa hậu

Giữa ồn ào tranh cãi về việc Lục Tiểu Linh Đồng đóng lại vai Tôn Ngộ Không trong phim Tây Du Ký: Mỹ Hầu Vương thật giả bất chấp chuyện đã 60 tuổi, giới truyền thông Hoa ngữ đã cho đăng tải 1 loạt bài về sự nghiệp, cuộc sống của nam diễn viên. Trong đó tiết lộ về cô con rất gái xinh đẹp của ông

Lục Tiểu Linh Đồng - Vu Hồng chưa từng tổ chức đám cưới rình rang, cặp đôi âm thầm sinh ra cô con gái xinh đẹp Chương Đồng Đồng rồi giấu kín đến 28 năm.
Lục Tiểu Linh Đồng - Vu Hồng chưa từng tổ chức đám cưới rình rang, cặp đôi âm thầm sinh ra cô con gái xinh đẹp Chương Đồng Đồng rồi giấu kín đến 28 năm.
Theo báo chí Hoa ngữ, con gái của Lục Tiểu Linh Đồng tên là Chương Đồng Đồng (tân thật của nam diễn viên là Chương Kim Lai). Năm nay cô đã 28 tuổi và đang sống tại nước ngoài, ít khi về Trung Quốc thăm bố mẹ.
Chương Đồng Đồng là món quà tình yêu của Lục Tiểu Linh Đồng và thư ký trường quay Vu Hồng. Khi đóng Tây Du Ký 1986, Lục Tiểu Linh Đồng đã quen biết cô gái trẻ tên Vu Hồng, lúc này đang làm công việc thư ký trường quay. Về sau, Vu Hồng cũng đóng vai Hoàng hậu Thiên Trúc trong Tây Du Ký.

Khi Vu Hồng - Lục Tiểu Linh Đồng có tình cảm với nhau, bạn bè, đồng nghiệp đều không hay biết. Nhưng nhờ Trư Bát Giới - Mã Đức Hoa se duyên, cặp đôi mới mạnh dạn đến bên nhau. Suốt 30 năm sống cùng, Lục Tiểu Linh Đồng - Vu Hồng chưa từng tổ chức đám cưới rình rang, cặp đôi âm thầm sinh ra cô con gái xinh đẹp Chương Đồng Đồng rồi giấu kín đến 28 năm.

Mới đây, khi quyết định đóng lại vai Tôn Ngộ Không trong phim Tây Du Ký: Mỹ Hầu Vương thật giả bất chấp chuyện đã 60 tuổi, bên cạnh những lời chê bai, giới truyền thông Hoa ngữ đã cho đăng tải 1 loạt bài về sự nghiệp, cuộc sống của nam diễn viên. Trong đó tiết lộ về cô con rất gái xinh đẹp của ông.

Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ khoe con gái xinh như hoa hậu ảnh 1

Tiết lộ về lý doi giấu con gái khá kỹ, nhiều thông tin cho rằng nam diễn viên kỳ cựu là người ngăn con gái, không cho cô bước chân vào Cbiz vì sợ thị phi.

Ngoài ra, cũng có ý kiến Lục Tiểu Linh Đồng lo con gái xinh đẹp của mình sẽ dễ sa vào cám dỗ vì cô có vẻ ngoài quá nổi bật, dễ thu hút cánh mày râu nếu quyết định tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ khoe con gái xinh như hoa hậu ảnh 2Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ khoe con gái xinh như hoa hậu ảnh 3

Tuần rồi, báo chí Trung Quốc đăng tải bài viết chia sẻ quan điểm trái chiều về việc Lục Tiểu Linh Đồng đóng vai Tôn Ngộ Không ở dự án mới Tây Du Ký: Mỹ Hầu Vương thật giả.

Bài viết này cho rằng Lục Tiểu Linh Đồng đã quá già để đóng Tôn Ngộ Không. Dù việc làm mới nguyên tác Tây Du Ký là nỗ lực đáng hoan nghênh của nam diễn viên 60 tuổi, song việc "gắng sức" để hoàn thành vai diễn khó nhằn này e có phần không hợp lý.

Bài viết cũng cho rằng Lục Tiểu Linh Đồng đang cố bám lấy hào quang xưa cũ mà không nghĩ đến chuyện sức khỏe của mình. 

Theo motthegioi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.