Lời chúc Valentine cho bạn gái khiến các nàng ngây ngất

Lời chúc Valentine cho bạn gái dưới đây sẽ khiến các chàng trai bớt đi bối rối trong việc lựa chọn lời hay ý đẹp để trao gửi tới người mình thương yêu.

Lời chúc Valentine cho bạn gái khiến các nàng ngây ngất

"Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai" đó là mệnh đề chân lý xưa nay để nói lên việc phụ nữ ưa nghe những lời mật ngọt ra sao.

Những dịp lễ tình yêu hay 8/3 là thời điểm thích hợp để đàn ông có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình với phụ nữ. Nếu bạn không giỏi ăn nói thì những lời chúc Valentine cho bạn gái dưới đây là dành cho bạn.

 Lời chúc Valentine cho bạn gái mà càng chàng nên tham khảo.

Lời chúc Valentine cho bạn gái mà càng chàng nên tham khảo.

- Cảm ơn bố mẹ em đã sinh ra em, cảm ơn duyên phận đã cho anh gặp em, anh yêu em nhiều! Happy Vanlentine Day!

- Bao lời yêu thương cũng không nói hết tình cảm của anh dành cho em, người con gái bé bỏng của anh, chỉ muốn thương yêu và bảo vệ em suốt cuộc đời này, 14/2 - yêu em!

- Ngay cả lúc bình yên nhất đến lúc đời giông bão, anh vẫn muốn ở bên cạnh người con gái anh yêu thương, đó là em!

- Em muốn gì trong ngày hôm nay 14/2, ngoài tình yêu của anh thì một bữa tối lãng mạn chỉ có hai đứa mình thì sao nhỉ?

-Em về hỏi bố mẹ em mà xem, ngoài anh và bố mẹ em ra thì không ai yêu em nhiều hơn nữa đâu, chúc mừng lễ Tình nhân của chúng ta!

- Anh muốn ngày nào của chúng mình cũng là lễ Tình nhân, cảm ơn cuộc đời đã mang em đến với anh!

- Anh không giỏi nói lời hoa mỹ, nhưng anh sẽ vì em và gia đình nhỏ của chúng ta mà không ngừng trưởng thành, làm chỗ dựa vững chắc cho em và các con. Em đã vất vả vì anh nhiều rồi, thương yêu em lắm, cô gái của anh!

- Em có muốn một chuyến đi chơi xa ngay bây giờ không? Hoặc em muốn đi đâu, làm gì trong ngày hôm nay 14/2? Anh thì thế nào cũng được, chỉ cần có em ở bên cạnh thôi!

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...