Lisa (BLACKPINK) được mời làm đại sứ du lịch Thái Lan?

GD&TĐ - Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) dự định sẽ mời Lisa (BLACKPINK) biểu diễn tại Phuket vào cuối năm nay, với mục tiêu quảng bá Thái Lan là "điểm đến đẳng cấp thế giới".

Trước khi trở thành thực tập sinh của YG Entertainment, Lisa đã sinh ra và lớn lên tại Buriram, Thái Lan vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cô ấy bày tỏ rất nhiều tình yêu đối với đất nước của mình trong “LALISA” – MV solo đầu tay của cô nàng có các yếu tố thiết kế, trang phục và âm nhạc truyền thống của Thái Lan.

Mới đây, Thái Lan thông báo sẽ tổ chức một sự kiện đếm ngược hoành tránh để đón giao thừa 2022. Người đứng đầu Tổng cục Du lịch Thái Lan - ông Yuthasak Supasorn cho biết kế hoạch này nhằm khôi phục niềm tin của du khách quốc tế, đồng thời đưa các điểm đến Thái Lan trở thành tâm điểm chú ý trên toàn cầu, sau khi nước này tuyên bố mở của trở lại cho du khách quốc tế đã tiêm vaccine vào tháng 11.

Chủ tịch Liên đoàn các ngành công nghiệp Thái Lan - ông Supant Mongkolsuthree cho rằng dù sẽ tốn một khoản kinh phí lớn nhưng việc mời danh ca Andrea Bocelli và ngôi sao Kpop Lisa cũng rất xứng đáng, với lượng người hâm mộ ước tính lên tới 20 triệu người trên toàn cầu.

Ông Supant Mongkolsuthree đề xuất Thái Lan nên mời nữ ca sĩ Lisa trở thành đại sứ du lịch của nước này.

Lisa (BLACKPINK) được mời làm đại sứ du lịch Thái Lan? ảnh 1
Lisa (BLACKPINK).

Lisa (BLACKPINK).

Trước đó, Văn phòng Thông tấn Quốc gia Thái Lan (National News Bureau of Thailand) đã phát đi tuyên bố của Thủ tướng Thái Lan - Đại tướng Prayut Chan-o-cha: "Gửi lời khen ngợi đến Lalisa "Lisa" Manoban, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK, vì đã lồng ghép hình ảnh lâu đài đá Phanom Rung cũng như mỹ nghệ của Thái Lan vào MV nằm trong album solo cùng tên LALISA".

Người phát ngôn Chính phủ Thanakorn Wangboonkongchana cũng cho biết Thủ tướng Prayut bày tỏ việc ông "sẵn sàng thúc đẩy sức mạnh mềm của đất nước, tăng giá trị nền kinh tế sáng tạo sau hiệu ứng ấn tượng" mà MV LALISA của Lisa mang lại.

Người phát ngôn cũng cho biết thêm, Thủ tướng tin rằng sản phẩm âm nhạc của Lisa sẽ "củng cố niềm tin của ngành công nghiệp và thiết kế thời trang Thái Lan trong việc áp dụng văn hóa truyền thống Thái vào sản xuất hàng hóa nhằm gia tăng giá trị kinh tế".

Cụ thể, trong MV LALISA, Lisa (BLACKPINK) đã khiến cả thế giới chú ý khi mang đến 1 concept đậm chất Thái Lan với trang phục truyền thống, chiếc vương miện được chế tác tinh xảo, trên nền phần nhạc mang âm hưởng Thái. Chưa dừng lại ở đó, Lisa cũng mang đến mô hình công trình ngôi đền đá Phanom Rung vào trong set quay ấn tượng này.

Phanom Rung là một ngôi đền Hindu có vào khoảng thế kỉ 10-13 được Hoàng gia cho xây dựng để thờ thần Shiva. Đây là một di tích lịch sử nổi tiếng của tỉnh Buriram, cũng chính là quê nhà của Lisa.

Đặc biệt, một quán cà phê ở Chiang Mai cũng đang phục vụ LALISA Coffee lấy cảm hứng từ trang phục Thái Lan của Lisa trong video âm nhạc solo đầu tay của cô ấy.

Họ đã tái tạo một cách tinh tế chiếc váy Asava xinh đẹp và bộ đầu của Lisa từ video LALISA, cà phê được phục vụ trong ly sâm panh với chiếc vương miện kiểu Thái tương tự ở trên cùng.

Các nhà sản xuất tuyên bố rằng loại café này là hiện thân của phần lớn năng lượng của Lisa, phục vụ như một thức uống giải khát mạnh mẽ nhưng ngọt ngào. Nó được làm bằng quả mọng, mật ong, chanh và thêm ca cao đen, cũng như một lượng lớn vàng lấp lánh.

Đây không phải là lần đầu tiên Black Biscuit Cafe & Bar thể hiện mình là một fan hâm mộ cuồng nhiệt BLACKPINK. Đầu năm nay, quán cà phê cũng đã tung ra ba món ăn khác trong thực đơn lấy cảm hứng từ nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK.

Chúng bao gồm ALWAYS You Rose Dirty Coffee, MARRY Me Rose Jelly Panacotta with Espresso, và BLACK Pink Black Cocoa with Strawberry Milk.

Black Biscuit Cafe & Bar ở Chiang Mai không phải là quán duy nhất muốn mô phỏng lại các ngoại hình khác nhau của Lisa trong MV LALISA.

Nhiều gười hâm mộ và người nổi tiếng cũng đã thực hiện các điệu nhảy và mặc quần áo để cover lại MV nổi tiếng này.

Mặc dù MV đã được phát hành được một thời gian, nhưng không thể phủ nhận rằng sức nóng của Lisa (BLACKPINK) vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Giá của thi trên mạng

GD&TĐ - Một phụ huynh có con đang học tại Trường Tiểu học Ngô Quyền (Đà Nẵng) đã mất 55 triệu đồng vì đăng ký cho con dự cuộc thi viết chữ đẹp trên mạng.