Lê Cát Trọng Lý ra album nhạc số ​

Lê Cát Trọng Lý ra album nhạc số  ​

Trên trang fanpage, Lê Cát Trọng Lý cho hay, cả hai album “Đừng mua nhiều nhà hơn mình cần” và "Dreamers Concert World Tour" đã được thu âm.

Thế nhưng, lần phát hành này cả hai không phải là album cầm tay - physical album - (có CD, photobook... dưới dạng tre/giấy/gỗ) mà là những album digital - album nhạc số phát hành online.

Trong đó, album digital “Đừng mua nhiều nhà hơn mình cần” được phát hành trước, ngày 22/2. Album digital "Dreamers Concert World Tour" được phát hành sau đó một tuần, ngày 1/3.

Theo đó, để có thể sở hữu những album digital mới nhất của Lê Cát Trọng Lý, khán giả có thể làm thành viên giới hạn trong tài khoản Lê Cát Trọng Lý (limited) hoặc đăng ký mua album online chất lượng cao mà không chia sẻ phát tán miễn phí.

Nhiều người hâm mộ mong ngóng 2 album digital của Lê Cát Trọng Lý. Ảnh: Lê Cát Phương Nam.
Nhiều người hâm mộ mong ngóng 2 album digital của Lê Cát Trọng Lý. Ảnh: Lê Cát Phương Nam. 

Lời hẹn hò này của Lê Cát Trọng Lý đã khiến nhiều người hâm mộ mong ngóng. Nhiều người đã hỏi cách đăng ký mua album online chất lượng cao.

Nhiều người thì khoe ngay đã đăng ký để được nghe album mới của Lê Cát Trọng Lý trên spotify (dịch vụ truyền dữ liệu âm nhạc thương mại cung cấp quyền quản lý kỹ thuật số có hạn).

Tuy nhiên, những người nghe trên spotify thì chỉ có thể nghe album digital của Lê Cát Trọng Lý từ tháng 3 (chưa có ngày cụ thể) khi chúng được công ty khai thác nhạc số tại Nhật Bản do nhạc sĩ, ca sĩ này ủy quyền tải lên.

Ngoài sự vui mừng đón nhận, cũng có một số thính giả vẫn bày tỏ thích được sở hữu một album cầm tay bản giấy tre gỗ của Lý hơn cái file vô hình.

“Tớ vẫn thích lưu giữ bản cứng hơn, thi thoảng vẫn mở trên CD player (đầu đọc CD)” – nick name Lê Hồng Phong viết.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ