Kinh hãi chứng kiến cá sấu nhai nát rùa lớn

Cá sấu nghiền nát lớp vỏ cứng của rùa một cách dễ dàng như nhai miếng thịt mềm.

Kinh hãi chứng kiến cá sấu nhai nát rùa lớn

Một tài khoản trên Youtube chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc con cá sấu chứng tỏ sức mạnh kinh hoàng của mình khi nhai nát một con rùa lớn trong một bữa tiệc đẫm máu.

Người quay lại cảnh này đã thực sự sốc khi chứng kiến hành động khủng khiếp của con cá sấu.

Cá sấu nghiền nát rùa.

Cá sấu nghiền nát rùa.

Mỗi hàm cá sẫu có 24 chiếc răng sắc nhọn dùng để giữ và nghiền nát. Răng được thay liên tục trong suốt cuộc đời của loài. Cá sấu có thể tạo ra một áp lực khổng lồ khi khép hai hàm của mình lại.

Một thông số cho thấy, cá sấu cửa sông hay cá sấu nước mặn có lực cắn tối đa là 16,460 N (N viết tắt của đơn vị đo Newton).

Trong clip, con cá sấu đã sử dụng sức mạnh vô cùng lớn này để nghiền nát lớp vỏ cứng của rùa một cách dễ dàng như nhai miếng thịt mềm.

Người xem clip kinh hãi sau khi thấy máu của con rùa tuôn chảy xung quanh miệng cá sấu làm họ hình dung đến những động vật ăn thịt thời tiền sử.

Một tài khoản chia sẻ: “Thật kinh khủng!! Tôi cảm thấy tồi tệ cho con rùa… Nó nên ở với bầy đàn của mình hơn là di chuyển đơn lẻ”.

Tài khoản tên Henry Chaisritha lại thích thú, nói vui rằng; “Con cá sấu này sẽ phải đến nha sĩ để sửa lại những chiếc răng gãy của mình”.

(Nguồn Daily Star)

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.