Không chỉ bề ngoài, đây là 6 cách giúp đàn ông hấp dẫn phụ nữ

Không cần phải có thân hình chuẩn hay nhiều tiền, mẫu đàn ông hấp dẫn phụ nữ ngoài chuyện tốt tính còn cần phải có hình ảnh chỉn chu, trưởng thành và lịch lãm.

Không chỉ bề ngoài, đây là 6 cách giúp đàn ông hấp dẫn phụ nữ

Thông qua bài viết này, Zing.vn sẽ mách nước một số thủ thuật đơn giản giúp bạn có vẻ ngoài "chuẩn không cần chỉnh" mà chẳng cần chi quá nhiều tiền hoặc vắt hết sức lực tập luyện trong phòng gym.

Đứng thẳng

Theo võ sư Nhật Bản Morihei Ueshiba - người sáng lập bộ môn Aikido, một tư thế tốt sẽ phản ánh được trạng thái tích cực trong tâm trí bạn. Hay theo cách ngược lại mà người xưa thường gọi, "tâm sinh tướng".  

6 cach giup dan ong hap dan phu nu hon bang dang ve ben ngoai hinh anh 1

Quý ông hãy giữ dáng đứng thẳng để luôn toát lên sự tự tin. Ảnh: Pinterest.

Tư thế tốt nhất của nam giới là dáng đứng thẳng. Và kể cả ngồi thẳng, bạn cũng toát lên sự tự tin, khí phách hiên ngang, vẻ lạc quan yêu đời. Phái đẹp sẽ chẳng buồn ngước nhìn một chàng trai khom lưng, đôi chân chụm lại và tay buông thõng hai bên.

Nếu không có thói quen đứng thẳng, bạn hãy tập luyện 10 phút/ngày với đầu, vai và lưng dựa vào tường, mắt nhìn thẳng phía trước. Khi đó, gót chân của bạn nên cách tường ít nhất 3 cm. Bạn cũng đừng quên thở đều để máu huyết lưu thông, suy nghĩ được tập trung hơn.

Cười mỗi ngày

Nụ cười tươi thể hiện cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc và quyết định phần lớn đến ấn tượng ban đầu của bạn. Cười nhiều còn giúp tinh thần sảng khoái, tạo ra suy nghĩ lạc quan và giảm stress

Nếu đại văn hào người Pháp Rabelais cho rằng tiếng cười là yếu tố của sức khoẻ, một phương pháp trị bệnh. Còn với người Việt, câu nói được ông bà ta nhắc đi nhắc lại nhiều nhất chính là "Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ".

Cười nhiều còn đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn giảm cân để sở hữu body hấp dẫn. Theo nghiên cứu của Giáo sư người Anh Buchowski, cười liên tục trong 15 phút sẽ giúp loại bỏ khoảng 50 calories, tương đương khi bạn chạy quãng đường 800 m.

Đừng quên áo sơ mi cổ thẳng 

Áo sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi chàng trai. Thay vì tìm đến kiểu áo cổ trụ hiện đại, hãy giữ nguyên sơ mi trắng cổ thẳng - biểu tượng cho sự vương giả và chuẩn mực.

6 cach giup dan ong hap dan phu nu hon bang dang ve ben ngoai hinh anh 3

Sơ mi cổ thẳng là chuẩn mực của một chiếc áo sơ mi lịch lãm. Ảnh: Today.

Người khiến phong cách này trở nên thịnh hành là Edward, hoàng tử xứ Wales. Cuối thế kỷ 19, ông được dân chúng khen ngợi điển trai, lịch lãm khi mặc sơ mi cổ thẳng với nút Windsor cổ điển.

Theo Real Men Real Style, đàn ông mặc sơ mi cổ thẳng, nhọn và cứng sẽ thể hiện sự đĩnh đạc. Để tạo cảm giác êm dịu và ngăn mồ hôi thấm ra bên ngoài, bạn cần mặc kèm áo lót crewneck bên trong.

Đầu tư thắt lưng 

Chiếc thắt lưng chất lượng giúp cải thiện độ vừa vặn của quần áo, làm nổi bật vòng eo và khiến quý ông tự tin hơn khi cùng bạn gái xuống phố, tham dự các buổi dạ tiệc. 

6 cach giup dan ong hap dan phu nu hon bang dang ve ben ngoai hinh anh 4

Một chiếc thắt lưng vừa vặn sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.Ảnh: Esquire.

Món phụ kiện "đinh" này nên có màu đen và nâu kinh điển. Nhưng tùy vào hoàn cảnh, đôi lúc bạn có thể F5 phong cách bằng item gam trắng, xám hay xanh dương. 

Để chọn thắt lưng đúng chuẩn, phái mạnh cần lưu ý các yếu tố sau: chất liệu da, độ rộng từ 2,5 - 3,8 cm, mặt khóa bằng kim loại sáng có thể tách rời, không nhiều chi tiết trang trí cồng kềnh.

Đừng quên vệ sinh giày da 

Không chỉ là món đồ bảo vệ đôi chân, giày da còn nói lên đẳng cấp của nam giới. Nếu mặc suit, vẻ ngoài của bạn sẽ kém thu hút nếu thiếu một đôi giày da bóng bẩy. 

6 cach giup dan ong hap dan phu nu hon bang dang ve ben ngoai hinh anh 5

Giày da là món đồ không thể thiếu đối với mọi nam giới. Ảnh: Bells Shoes.

Vậy nên, bạn hãy vệ sinh giày da ít nhất một lần/tuần bằng bộ dụng cụ làm sạch để luôn giữ được độ bóng, sự sạch sẽ của chúng. Nếu chẳng may giày bị dính bùn hoặc bị ướt do mưa, bạn nên "chăm sóc" giày thường xuyên hơn.

Mang một đôi giày sạch - đẹp chứng tỏ bạn là người chú ý đến chi tiết. Hay nói cách khác, phái đẹp sẽ cảm thấy ấn tượng với bạn ở sự tinh tế, chỉn chu và tỉ mỉ.

Sức khỏe là "vàng"

Mặc dù là yếu tố bên trong nhưng sức khỏe ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công về ngoại hình và phong cách ăn mặc của bạn. Nếu không giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh, thần sắc của bạn sẽ không đủ níu mắt người đối diện.

6 cach giup dan ong hap dan phu nu hon bang dang ve ben ngoai hinh anh 6

Bạn nên có chế độ ăn uống, tập luyện thể dục hợp lý. Ảnh: Pinterest.

Bạn phải xây dựng chế độ dinh dưỡng hạn chế dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh, uống 2 lít nước mỗi ngày và bồi bổ cơ thể bằng các loại trái cây nhiều vitamin, khoáng chất.

Bạn nên dành thời gian tập thể dục để có body cường tráng, đẩy lùi bệnh tật và sống lâu hơn. Bên cạnh đó, việc vệ sinh thân thể kỹ cũng cần được lưu tâm. Bạn nhớ cạo râu thường xuyên, tránh tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển. Và hãy luôn ngủ sớm để có được đôi mắt khỏe, tinh anh.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ