Không cần ghen tuông ầm ĩ, vợ chỉ đưa ra một tờ giấy mà “tiểu tam” đã vội vàng xin rút

Hằng cười hả hê, gửi ngay "chiến lợi phẩm" cho Phong...

Không cần ghen tuông ầm ĩ, vợ chỉ đưa ra một tờ giấy mà “tiểu tam” đã vội vàng xin rút

Đời người có kẻ sướng không biết hưởng lại thích những cơn say nắng, rồi mơ mộng đã tìm thấy tình yêu đích thực. Đấy chính là Phong, ông chồng được Hằng chăm sóc không còn thiếu chỗ nào. Kết hôn với Hằng, Phong từ một gã trai quê công việc bình thường trở thành một ông chủ chuỗi nhà hàng Nhật nổi tiếng thành phố. Nhà đẹp, vợ đẹp, con ngoan.

Thực ra, Phong cũng khá giỏi giang, có máu kinh doanh. Anh tính hơi cộc cằn nhưng lại có vẻ chất phác. Chính vì vậy mà khi phát hiện ra Phong có bồ. Hơn nữa, anh đối xử với "tiểu tam" vô cùng dịu dàng. Hằng đau đớn khi thấy anh chưa bao giờ làm được cho cô những điều ấy. Dù cô lúc nào cũng dành hết tình cảm cho chồng.

Đàn ông giàu có như Phong, ra đường bị gái đẹp lao vào là bình thường. Giận thật, đau thật nhưng cô cũng phải tìm hiểu. Nếu anh chỉ say nắng bình thường, cô vẫn sẽ tha thứ để giữ bố cho con. Còn ả tình nhân kia, phải đánh cho một đòn cao tay để đi không dám quay đầu lại.

Không cần ghen tuông ầm ĩ, vợ mới đưa ra một tờ giấy mà tiểu tam đã lí nhí xin rút - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Tìm hiểu vài ngày, Hằng biết cô ả đang trong giai đoạn ly hôn với chồng vì tội ngoại tình. Nhưng khốn nỗi, kẻ khiến cô ta nhận đơn không phải Phong mà là một gã khác đã cao chạy xa bay khi việc bại lộ.

Mới gặp Phong 2 tháng, ả đã làm đủ chiêu trò, yêu đuối, dựa dẫm, tôn thờ Phong khiến anh được tâng lên trời. Có điều, chắc cô ta muốn kiếm tiền của Phong để còn mua lại căn nhà của chồng cũ thôi. Chứ tình yêu sét đánh thời nay hiếm lắm.

Hằng hẹn ả ra gặp ở quán cafe, không quên ghi âm lại cho Phong nghe tình nhân giải bày. Vừa nhìn thấy Hằng, ả đã lên tiếng: "Xin lỗi chị, em không muốn cướp chồng chị đâu. Nhưng mà anh Phong bảo rằng gặp em anh mới hiểu thế nào là tình yêu. Em sẵn sàng mang tiếng xấu để được ở bên cạnh người đàn ông của đời mình. Nên chị buông tha anh ấy đi".

Hằng cười lạnh, đưa ra một tờ giấy chứng nhận mọi tài sản trong nhà là tài sản riêng của Hằng. Vừa cười cô vừa bảo: "Sao, cô muốn kiếm tiền để gỡ gạc sau ly hôn hả? Rất tiếc, ngoài cái mã giàu có ra, chồng tôi chả sở hữu tài sản gì. Anh ấy chưa nói với cô là sẵn lòng ra đi tay trắng để được ở bên cô đúng không? Giờ tình yêu không có tiền mang theo, cô còn muốn ở bên nữa thì bảo tôi. Tôi sẵn sàng viết đơn để tác thành cho hai kẻ si tình".

Không cần ghen tuông ầm ĩ, vợ mới đưa ra một tờ giấy mà tiểu tam đã lí nhí xin rút - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Ả tái mặt, nhìn kỹ vào tờ giấy. Vì đóng vai tình yêu long trời lở đất tuổi 30, ả đâu có dám thủ thỉ gì về tiền bạc với Phong. Không ngờ, anh ta đúng là kẻ trắng tay. Đã không có tiền còn mơ ước một mái lều tranh hai trái tim vàng ở cái tuổi này. Đúng là thần kinh.

Thôi thì ả rút đẹp. Giả lả nhìn Hằng, ả thỏ thẻ nói: "Em chưa bao giờ đòi hỏi anh Phong điều gì. Vậy nên cũng không biết chuyện tài sản nhà chị có bao nhiêu đâu. Nhưng nếu ly hôn mà anh ấy thiệt thòi đến mức không có gì trong tay thì em độc ác quá. Thôi chị cứ giữ chồng bên cạnh. Em sẽ cắt đứt với anh ấy".

Hằng cười hả hê, gửi ngay đoạn ghi âm cho Phong nghe. Tờ giấy kia cũng chỉ là giả thôi nhưng cô ả quá non để nhận ra và cũng nhanh chóng lòi đuôi cáo sớm. Tối hôm ấy, anh quỳ dưới chân cô xin tha thứ vì trót lầm đường lạc lối. Hằng sẽ tha cho anh lần này. Chỉ lần này để anh sáng mắt ra. Đàn bà tốt trên đời chỉ có vợ thôi.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ