"Khoe" ảnh bụng đầy rạn, bà mẹ trẻ bỗng chốc nổi như cồn

GD&TĐ - Một bà mẹ 4 con xinh đẹp tại Malaysia đã nhanh chóng được nhiều người biết đến sau khi chia sẻ một bức ảnh về các vết rạn chi chít trên bụng.

"Khoe" ảnh bụng đầy rạn, bà mẹ trẻ bỗng chốc nổi như cồn
Doreen Ching (23 tuổi) cho biết, cô đã chia sẻ bức ảnh này lên mạng xã hội sau khi chấp nhận thực tế rằng sẽ không bao giờ lấy lại được vóc dáng như hồi chưa sinh nở.
sinh nở,mang thai,mạng xã hội

Bức ảnh chân thực với những vết rạn trên bụng Ching đã thu hút 12.000 lượt chia sẻ và 23.000 lượt thích, Daily Mail đưa tin.

sinh nở,mang thai,mạng xã hội

Trong khi nhiều người ca ngợi bà mẹ trẻ dũng cảm, cô cũng đối mặt với một số bình luận ác ý nói rằng những vết rạn này là do lỗi của cô vì đã đẻ quá nhiều con.

sinh nở,mang thai,mạng xã hội

Trong một bài viết trên mạng xã hội, Ching đã kể lại 4 lần mang thai của mình và bạn bè xung quanh nhận xét rằng thân hình hoàn hảo của cô đã bị "tàn phá" ra sao.

sinh nở,mang thai,mạng xã hội
"Vào thời điểm đó, tôi mới 21 tuổi. Tôi tự hỏi làm sao tôi có thể chấp nhận được cái bụng của mình như vậy trong suốt phần đời còn lại. Điều đầu tiên tôi làm sau khi rời phòng sinh là nhìn xuống bụng rồi khóc", Ching tâm sự.
sinh nở,mang thai,mạng xã hội

Cô cũng khẳng định rằng cho dù có nhiều tiền, làm nhiều phẫu thuật thẩm mỹ cũng không thể giúp bụng cô trở lại như cũ.

Theo vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.