Lần đầu ra mắt phần mềm trợ lí ảo gợi ý chọn trường cho thí sinh

GD&TĐ - Nhóm giảng viên và sinh viên Trường Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) vừa cho ra mắt ứng dụng KAMI - một trợ lí ảo hỗ trợ tính năng tra cứu điểm thi, phân tích phổ điểm, tra cứu chỉ tiêu xét tuyển, và gợi ý chọn trường. Sản phẩm ứng dụng này được phát triển bởi startup công nghệ NERD.vn trên nền tảng trợ lý ảo VAV.

Lần đầu ra mắt phần mềm trợ lí ảo gợi ý chọn trường cho thí sinh
Nhóm tác giả viết ứng dụng KAMI
Nhóm tác giả viết ứng dụng KAMI

Sau khi cài app, người dùng có thể “tra cứu điểm thi ngay khi được công bố”, tránh tình trạng chậm trễ do máy chủ “treo” là một trong những tính năng quan trọng của trợ lý ảo KAMI. Link tải KAMI App Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.nerd.kami

KAMI ngoài cung cấp điểm của thí sinh, còn cho biết thứ hạng của thí sinh trong một vùng đối tượng nhất định, đây là những thông tin rất hữu ích, được các thí sinh rất quan tâm. KAMI hỗ trợ thí sinh tra cứu một cách nhanh chóng và tiện lợi bằng ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt.    

Theo TS Nguyễn Bá Đạt, thành viên nhóm nghiên cứu: KAMI được thiết kế để dễ dàng cho việc mở rộng và tích hợp một tính năng mới. Trong tương lai gần, các cá nhân và tổ chức khác cũng có thể sử dụng giao diện lập trình ứng dụng (API) của NERD.vn để phát triển tính năng trên trợ lý ảo KAMI. Phiên bản KAMI “tiếp sức mùa thi” lần này là bản thử nghiệm đầu tiên.     

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Khâu trọng yếu

GD&TĐ - Để Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, nghiêm túc yếu tố con người vẫn là quan trọng nhất...