Chiếc smartphone đặc biệt có thể giặt bằng xà phòng

Hãng smartphone Nhật Bản Kyocera vừa ra mắt mẫu điện thoại có thể giặt bằng xà phòng, giống như chúng ta giặt quần áo vậy. Rafre là mẫu smartphone thứ hai có thể giặt được của Kyocera, mẫu DIGNO Rafre đầu tiên ra mắt vào tháng 12/2015 với cấu hình tầm trung.

Chiếc smartphone đặc biệt có thể giặt bằng xà phòng
Chiec smartphone dac biet co the giat bang xa phong - Anh 1

Thiết bị thứ hai cũng không có nhiều đặc điểm cấu hình nổi bật, nhưng nó có những tính năng “bất thường”, khiến chiếc smartphone này trở nên độc đáo. Theo Kyocera, Rafre có thể giặt được bằng xà phòng và có thể dùng ngay cả khi nó còn ướt.

Máy cũng có khả năng chống nước nóng, vì thế không vấn đề gì nếu bạn làm rơi nó vào bồn tắm nước nóng. Một điều đặc biệt nữa là nó cài sẵn một ứng dụng nấu ăn có thể vận hành bằng các cử chỉ tay, vì thế bạn không cần phải chạm vào màn hình trong khi đang bận rộn nấu nướng.

Về cấu hình, Kyocera Rafre có màn hình 5 inch, độ phân giải HD (720p), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên 200GB.

Mặt sau của máy của camera 13 megapixel với tính năng xử lý hình ảnh độc quyền của Kyocera là AINOS Engine và PDAF, còn mặt trước là camera 5MP.

Ngoài ra, máy chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat, pin 3000 mAh. Kyocera Rafre có các màu hồng, trắng và xanh nhạt.

Theo XHTT

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ